Đỗ Vinh Quang, con trai thứ hai của bầu Hiển, được bổ nhiệm làm Chủ tịch CLB Hà Nội trước mùa giải 2020. Trong mùa giải đầu tiên dưới sự điều hành của doanh nhân sinh năm 1995, đội chủ sân Hàng Đẫy giành ngôi á quân V-League và bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia.

Là Chủ tịch CLB trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam, Vinh Quang thổi làn gió mới vào đội bóng thủ đô với nhiều cải tiến trong điều hành và quản lý, hướng tới sự chuyên nghiệp. CLB Hà Nội lần đầu tiên thuê HLV thể lực người nước ngoài từ mùa giải 2020. Giữa mùa giải 2021, đội bóng thủ đô có sự cải tổ mạnh mẽ trên băng ghế HLV khi chia tay HLV Chu Đình Nghiêm cùng các trợ lý thân tín để mời HLV người Hàn Quốc Park Chong-kyun về dẫn dắt. Cùng năm, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang còn đưa chuyên gia Kim Kwang Jae về phụ trách bộ phận y tế của CLB, nhằm giúp cầu thủ dính chấn thương hồi phục tốt hơn (vị trí này hiện do chuyên gia người Hàn Quốc Kwon Hyuck-Jun đảm nhiệm).

do-my-linh-01.jpgDoanh nhân Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Hà Nội. Ảnh: Facebook Đỗ Vinh Quang

Sau khi mùa giải 2021 bị hủy vì Covid-19 và HLV Park Chong-kyun bất ngờ ra đi hồi đầu năm nay, CLB Hà Nội không tìm người mới mà đưa trợ lý Chun Jae-ho lên thay thế. Song song đó, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng chú trọng nâng cấp cơ sở vật chất từ sân bãi, phòng thay đồ, phòng họp báo... Phòng thay đồ của CLB Hà Nội sau cải tạo được giới chuyên môn đánh giá hiện đại và chuyên nghiệp nhất tại V-League hiện nay.

Đời sống vật chất và tinh thần của các cầu thủ cũng được CLB Hà Nội chăm lo tốt hơn. Ngoài tiền thưởng cho các trận thắng, danh hiệu, đội chủ sân Hàng Đẫy còn tặng thưởng, vinh danh những cá nhân có đóng góp lâu năm hay giành thành tích nổi bật cùng các đội tuyển Việt Nam. Trong những năm qua, đội bóng thủ đô tích cực xúc tiến gia hạn hợp đồng với các trụ cột như Văn Quyết, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung, Trương Văn Thái Quý... Bên cạnh đó, Hà Nội FC cũng tạo điều kiện cho các cầu thủ như Văn Hậu, Quang Hải ra nước ngoài thi đấu.

do-my-linh-02.jpgChủ tịch Đỗ Vinh Quang (thứ 5 từ trái qua) trao phần thưởng cho các cầu thủ CLB Hà Nội góp công lớn cùng U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31 và vòng chung kết U23 châu Á 2022. Ảnh: Hà Nội FC

Mùa giải V-League 2022, dưới sự dẫn dắt của HLV Chun Jae-ho, CLB Hà Nội đang thể hiện phong độ ấn tượng. Sau 18 vòng đấu, đội chủ sân Hàng Đẫy hiện dẫn đầu bảng xếp hạng với 34 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ hai Bình Định 4 điểm và thi đấu ít hơn một trận. Hà Nội FC đang đứng trước cơ hội lớn vô địch V-League lần thứ 6. Ở đấu trường Cup Quốc gia, đội bóng thủ đô hiện cũng vào bán kết, gặp HAGL.

"CLB Hà Nội phải trở thành nhà vô địch của các giải đấu trong nước. Đó là điều kiện cần để chúng tôi ra sân chơi châu lục. Mục tiêu đó không hề dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết tâm bảo vệ thành công các chức vô địch đã có trong ba năm tới. Khi ra đấu trường châu lục, Hà Nội sẽ không phải là rổ đựng bóng mà thi đấu sòng phẳng với các đội bóng khác. Mục tiêu của chúng tôi là sau 5 năm, CLB Hà Nội sẽ đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng với các đội bóng ở sân chơi châu lục", ông Đỗ Vinh Quang nói về mục tiêu cùng CLB Hà Nội.

do-my-linh-03.jpgChủ tịch Đỗ Vinh Quang cùng Hùng Dũng đại diện cho CLB Hà Nội nhận giải thưởng chương trình Trách nhiệm xã hội xuất sắc tại lễ trao giải thưởng Quốc gia truyền thông và quan hệ công chúng năm 2020 với chương trình 'Strong Vietnam'.

Ngoài vai trò Chủ tịch CLB Hà Nội, Đỗ Vinh Quang còn đang đảm nhận trọng trách Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc T&T Group. Công việc hàng ngày rất bận rộn nhưng con trai bầu Hiển luôn dành sự quan tâm cho các hoạt động vì cộng đồng.

Năm 2020, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang và CLB Hà Nội ủng hộ Quỹ Vì nghèo Trung ương một tỷ đồng. Tại Hà Nội, ông cùng T&T Group ủng hộ 1,5 tỷ đồng hỗ trợ thành phố xây dựng nhà đại đoàn kết cho người có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng các suất học bổng, ủng hộ kinh phí cho Quỹ bảo trợ Trẻ em, tài trợ chương trình "Mùa xuân cho em"... Bên cạnh đó, cá nhân ông và CLB Bóng đá Hà Nội đã ủng hộ một tỷ đồng cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương và 500 triệu đồng cho Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, những đơn vị y tế tuyến đầu trên mặt trận chống dịch Covid-19.

Đỗ Vinh Quang là người khởi xướng chiến dịch "Strong Vietnam" năm 2019. Chương trình đã đưa dàn "sao" của CLB Hà Nội đến các trường học, truyền cảm hứng tới hàng vạn học sinh về sống khỏe, sống có đam mê, hoài bão, theo đuổi ước mơ. "Strong Vietnam" sau đó được trao giải thưởng chương trình Trách nhiệm xã hội xuất sắc tại lễ trao giải thưởng Quốc gia truyền thông và quan hệ công chúng năm 2020.

do-my-linh-04.jpgDoanh nhân Đỗ Vinh Quang và vợ sắp cưới Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Facebook Đỗ Vinh Quang

Ở tuổi 27, sau khi gặt hái được nhiều thành công trong công việc, Đỗ Vinh Quang chuẩn bị kết hôn với Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Cặp trai tài gái sắc sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 23/10, sau hai năm hẹn hò kín tiếng.

do-my-linh-64.jpg?width=150Sao Việt
Hé lộ thiệp cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

Theo Ngôi sao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022