Cụ thể, Trấn Thành cho biết việc nhân viên sơ suất, làm đổ nước vào người bà xã anh là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, nam danh hài không khỏi bức xúc vì sự cố này được ghi lại và tung lên các trang mạng tạo làn sóng tranh cãi, khiến mọi việc tồi tệ hơn.
“Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như không có những chiếc camera, không biết đến từ đâu, thuộc đơn vị nào, và đã được sự đồng ý của ban tổ chức hay chưa mà chỉ cố ý tập trung vào ghi hình nhóm của tôi một cách có chủ đích. Không những thế, họ giật những cái tít gây tranh cãi để làm cho sự việc trở nên tồi tệ hơn. Tôi thật sự phẫn nộ về hành động này. Tôi không hề biết họ là ai mà lại được phép ghi hình một cách ngang nhiên trong bữa tiệc như vậy", anh bức xúc.
Trấn Thành cho biết anh không hề trách móc Đàm Vĩnh Hưng vì sự cố này, nhưng cảm thấy buồn khi đàn anh quyết định không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới. “Anh ấy tổ chức tiệc, anh ấy giao hết cho ê-kíp và đơn vị tổ chức, đó là trách nhiệm của họ không phải của anh ấy. Và có sơ sót chút xíu đi chăng nữa, thì anh em trong nghề mà, chúng tôi thân và quý nhau lắm, nên rất dễ thông cảm cho nhau”, nam MC khẳng định.
mrd20_ihos_xczj.jpg
Mặc dù gặp phải sự cố nhưng Trấn Thành vẫn vui vẻ chúc mừng đàn anh
Ảnh: N.T
Cuối tâm thư, ông xã Hari Won gửi lời an ủi đến giọng ca Biển tình và khẳng định mối quan hệ thân thiết của cả hai sau khi sự cố xảy ra. “Tôi biết chắc hiện giờ anh Hưng buồn lắm. Thật ra anh rất muốn được mang đến một bữa tiệc thật vui cho mọi người vậy mà xảy ra quá nhiều chuyện không mong muốn. Xin quý vị hãy hiểu cho anh, không ai muốn như thế đâu ạ. Em vẫn rất quý mến anh. Mong anh đừng quá bận tâm”, Trấn Thành viết.
“Hôm nay tôi chọn nói ra để mọi người hiểu rõ hơn, có góc nhìn khách quan hơn mà khép lại câu chuyện này. Xin đừng chỉ trích ai nữa hết, chuyện rất nhỏ và nó đã qua rồi”, diễn viên Chờ em đến ngày mai chia sẻ thêm. Lập tức, dòng trạng thái của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thông cảm cho nam danh hài cũng như dành lời khen cho cách cư xử khéo léo, giải quyết mọi chuyện êm thỏa của anh.
Trước đó, đoạn clip Hari Won bị đổ nước vào người được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng. Đến ngày 6.10, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về một số vụ việc diễn ra trong tiệc sinh nhật. Anh viết: “Đến tận hôm nay mới cập nhật hết các thông tin về buổi tiệc của Hưng. Có nhiều lý do và nhiều người cứ ngồi vào vị trí không phải của mình, khiến các bạn bè đồng nghiệp của Hưng không có bàn để ngồi...”. Đồng thời, giọng ca Chuyến tàu hoàng hôn gửi lời xin lỗi đến mọi người và khẳng định sẽ không tổ chức tiệc sinh nhật trong 2 năm tới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022