BB Trần và Quang Lâm là ai?

BB Trần là cái tên quen thuộc của làng giải trí Việt, anh góp mặt vào các dự án phim và chương trình truyền hình ăn khách như Chạy Đi Chờ Chi, phim Thiên Ý của Hari Won, phim Nam Phi Liên Hoàn Kế của Nam Thư...

bb-tran-1.jpgBB Trần và Quang Lâm là cặp đôi đồng tính gắn bó được 10 năm.

Trước khi thành danh với các dự án lớn nói trên, BB Trần được nhắc đến với vị trí "tàu trưởng" nhóm BB&BG từng một thời làm mưa làm gió trên Youtube với hàng loạt clip Anh Không Đòi Quà, Cô Bé Bán Diêm, Tình Yêu Tuổi Học trò…

Tuy nhiên sau đó, anh đã dần tách ra để hoạt động riêng và đã đạt được những thành công nhất định.

Hiện nay, các MV của BB Trần như: Bao giờ lấy chồng, Nơi này có anh, Gửi người yêu cũ, Anh cứ đi đi, Ghen, Bùa yêu, Parody… có lượt view khủng. Đặc biệt các MV mới luôn được các fan mong chờ từ trailer cho đến lúc MV chính thức được phát sóng.

bb-tran-2.jpgHọ là những gương mặt hot của làng giải trí.

Điều gì khiến các MV của BB Trần tạo nên sức hút mạnh mẽ đến thế? Có lẽ điều đầu tiên mà chúng ta phải thừa nhận chính là sự chỉn chu của anh về cả việc sáng tạo kịch bản, tạo hình tượng nhân vật và diễn xuất.

Anh luôn tạo ra những kịch bản thông minh, dí dỏm nhưng không quá lố lăng. BB Trần luôn chăm chút cho ngoại hình thật bắt mắt mỗi lần xuất hiện, cùng với lối diễn xuất biến hóa linh hoạt theo từng tính cách nhân vật.

Bên cạnh những MV hài hước, BB Trần còn đến gần hơn với khán giả nhờ khả năng giả gái mà đến các cô gái xinh đẹp cũng phải trầm trồ.

Cũng có thể nói, BB Trần luôn dẫn dắt mọi người đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác cùng với việc tạo hình vô cùng đa dạng của mình.

bb-tran-3.jpegCặp đôi hỗ trợ nhau trong sự nghiệp.

Còn Quang Lâm, anh là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các clip hài, Quang Lâm và BB Trần là cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng LGBT.

BB Trần và Quang Lâm: Chuyện tình tròn một thập kỷ

BB Trần và Quang Lâm yêu nhau từ năm 2013. BB Trần không ngại khi nhắc về người yêu. Anh từng chia sẻ quen Quang Lâm qua một ứng dụng hẹn hò. Trước đó, cây hài không có ý định hẹn hò.

Đến khi gặp nhau, Quang Lâm dễ mến, "đúng gu" của anh nên cả hai nhanh chóng "bắt đúng tần số" của nhau và dọn về sống chung.

bb-tran-4.jpgBB Trần đưa bạn tình về ra mắt gia đình.

Cả hai còn hỗ trợ nhau trong công việc. Quang Lâm thường xuyên xuất hiện trong các clip hài của BB Trần, cùng cây hài tham dự các sự kiện. Không chiêu trò, không tạo dư luận, tình yêu của BB Trần và Quang Lâm luôn được khán giả dõi theo và chúc phúc.

Nam diễn viên tiết lộ khi ở cùng nhau mới phát hiện ra nhiều tính xấu, nhưng cả hai đã cùng nhau nhìn nhận lại, vượt qua mọi thứ. BB Trần chia sẻ: "Ai cũng có tính xấu mà, khi về chung một nhà sẽ lộ ra hết.

Chúng tôi học cách trao đổi, tự nhìn nhận bản thân có ưu khuyết điểm gì rồi tự thay đổi cho hạnh phúc chung của cả hai".

bb-tran-5.jpgCặp đôi chụp ảnh kỉ niệm ngày yêu.

Không chỉ chung sống, BB Trần nhiều lần đưa người yêu về quê ra mắt gia đình, họ hàng. Quang Lâm cũng thường đưa BB về nhà chơi. Tình yêu của cả hai được gia đình hai bên ủng hộ.

Cây hài chia sẻ người yêu có tính cách mềm mỏng, hay nhõng nhẽo. Nên thời gian đầu về chung sống, anh luôn chủ động nhường nhịn Quang Lâm.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, BB Trần bộc bạch: "Nhiều người bảo chuyện tình cảm của những người đồng tính sẽ không bền lâu. Tuy nhiên, tôi quan niệm lâu hay không cũng là do người trong cuộc biết vun vén.

Chúng tôi sống với nhau nghiêm túc và chia sẻ cùng với nhau mọi thứ bằng sự tôn trọng. Đã yêu và sống cùng với nhau phải luôn biết chấp nhận cái tốt lẫn cả tính xấu của đối phương thì cuộc sống mới bền lâu".

bb-tran-6.jpgCả mới có ý định chung sống, chưa có kế hoạch kết hôn.

Hiện tại, ngoài chuyện tình yêu đồng tính được cộng đồng lẫn gia đình ủng hộ, cặp đôi còn trở thành hotface được nhiều nhãn hàng ưu ái. Đây cũng là một điều kiện thuận lợi giúp họ thăng hoa hơn trong việc chung sống.

bb-tran-3.jpg?width=150Yolo
Hải Triều bóc mẽ sự thật đằng sau vóc dáng nuột nà của BB Trần

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022