Rạng sáng ngày 13/6, đội tuyển Đan Mạch và đội tuyển Phần Lan đã có trận tranh tài tại vòng Chung kết Euro 2020. Tuy nhiên, một tình huống hy hữu bất ngờ đã xảy ra khiến các cầu thủ lẫn cổ động viên không khỏi bàng hoàng.

Theo đó, phút 43 tiền vệ Christian Eriksen chạy ra nhận cú ném biên từ đồng đội. Trong quá trình di chuyển, cầu thủ Đan Mạch bất ngờ đổ gục xuống sân bất tỉnh dù không va chạm với bất kỳ ai.

Christian-Eriksen-01.jpg Khoảnh khắc Eriksen gục trên sân cỏ.

Nhận thấy tình hình nghiêm trọng, trọng tài chính đã lập tức cho trận đấu dừng lại để đội ngũ y tế vào sân. Các đồng đội cũng nhanh chóng tới hỗ trợ, giữ ngăn không cho Eriksen cắn lưỡi. Sau quá trình sơ cứu, Christian Eriksen nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở Copenhagen.

Tình huống khiến tất cả mọi người có mặt tại sân bóng lẫn khán giả theo dõi qua màn hình nhỏ không khỏi lo lắng. Bạn gái của Eriksen là Sabrina Kvist Jensen khi đó cũng có mặt. Cô ôm mặt khóc nức nở và được các cầu thủ đến động viên.

Christian-Eriksen-03.jpgChristian-Eriksen-02.jpgTừ các cầu thủ đến cổ động viên đã rất sốc khi Eriksen đột quỵ trên sân.

Christian-Eriksen.jpegBạn gái Eriksen lo lắng, khóc suốt.

Theo thông báo nhất của UEFA, hiện tại Eriksen đã tỉnh lại và sức khỏe cũng đang dần ổn định. Thông tin này khiến những người hâm mộ bóng đá thở phào nhẹ nhỏm.

Liên quan về trận đấu trên sân Parken, trước đó đã có quyết định hoãn lại vì các cầu thủ không còn tâm trạng thi đấu. Nhưng sau khi hai đội bóng yêu cầu được thi đấu tiếp và UEFA đã đồng ý cho bắt đầu lại trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan vào lúc 1 giờ 30 (giờ Việt Nam).

Trận đấu tiếp tục 4 phút cuối cùng của hiệp 1 và sau đó hai đội nghỉ giải lao 5 phút trước khi bước vào hiệp 2.

Christian-Eriksen-3.jpg?width=150Yolo
BTV Quang Minh và fans Việt sốc khi cầu thủ nổi tiếng Đan Mạch bị đột quỵ lúc thi đấu

Mít Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022