Theo HK01, cơ quan điều tra sẽ gặp gỡ truyền thông và thông báo chi tiết về vụ việc. Phần thi thể còn lại của nữ người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi) được tìm thấy ở Lung Mei ở Tai Po, Hong Kong. 

Các bác sĩ pháp y đã tiến hành khám nghiệm. Các bộ phận cơ thể của cố người mẫu vẫn chưa được phục hồi. Ngoài ra, cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm khu nhà xảy ra vụ việc, thu giữ một chiếc tủ lạnh, một phần thi thể của Thái Thiên Phượng, các đồ dùng cá nhân của nữ người mẫu. 

thai-thien-phuong-3-1677315307323.jpg

Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man (Ảnh: ON).

Cảnh sát Hong Kong tạm buộc tội cha và anh trai chồng cũ của người mẫu Thái Thiên Phượng tội giết người. Trong khi đó, mẹ chồng cũ của nữ người mẫu tạm thời bị buộc tội cản trở công lý. 

Trong khi chồng cũ của nữ người mẫu - Alex Kwong đã bị cảnh sát bắt giữ từ chiều 25/2. Người này được đưa tới bệnh viện thăm khám sau khi thừa nhận không khỏe trong quá trình lấy lời khai. Qua điều tra, cảnh sát cho hay gia đình chồng cũ có âm mưu bắt cóc, sát hại Thái Thiên Phượng từ lâu. 

Vụ việc sẽ được đưa ra xét xử tại Tòa sơ thẩm thành phố Cửu Long (Hong Kong) vào sáng 27/2. Vụ sát hại dã man người mẫu Thái Thiên Phượng thu hút sự quan tâm của truyền thông Hong Kong, châu Á những ngày qua. Theo luật Hong Kong, hình phạt cao nhất dành cho tội giết người là án chung thân. 

Khu vực thợ lặn tăng cường tìm kiếm phần thi thể còn lại của người mẫu Thái Thiên Phượng (Ảnh: ON).

Trang HK01 cũng công bố hình ảnh cuối cùng của nữ người mẫu xấu số. Theo đó, lần cuối cùng Thái Thiên Phượng xuất hiện là 14 giờ 2 phút ngày 21/2 tại khu biệt thự Kadoorie Hill, Hong Kong. Nữ người mẫu mặc đồ trắng, tay cầm túi đồ và trò chuyện qua điện thoại cùng một người bạn.

Một lúc sau, cô lên xe do anh trai chồng cũ điều khiển và rời khỏi khu biệt thự. Camera an ninh ghi hình cho thấy lần cuối cùng họ xuất hiện ở nơi nạn nhân bị sát hại.

Ngoài ra, tại địa điểm có 2 chiếc xe màu trắng. Một trong 2 chiếc được cảnh sát tìm thấy tại hiện trường vụ án sau đó. Tờ HK01 cũng đăng tải hình ảnh anh trai của chồng cũ Thái Thiên Phượng bê một thùng nhựa to. Họ nghi ngờ bên trong có một phần thi thể của nữ người mẫu.

Hình ảnh cuối cùng của nữ người mẫu Thái Thiên Phượng (Ảnh: ON).

Chris, chồng hiện tại của nữ người mẫu quá cố, rất đau xót trước sự ra đi đột ngột của vợ. Ngày 26/2, chia sẻ với truyền thông, anh hứa sẽ chăm sóc hai con riêng của vợ.

Anh nói: "Tôi rất biết ơn vì sự hiện diện của cô ấy trong cuộc đời mình". Chris khen vợ là một người tốt bụng, luôn giúp đỡ người khác, yêu thương và ủng hộ anh rất nhiều trong sự nghiệp. 

Một người bạn thân thiết với người mẫu xấu số chia sẻ, Chris là người chồng tuyệt vời, không hề quan tâm đến quá khứ của vợ. Anh cũng coi con riêng của vợ như con ruột. Trước khi qua đời, Thái Thiên Phượng cũng thường đưa con riêng tới sống chung với chồng hiện tại.

Mẹ của nữ người mẫu cũng nén đau thương và đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh của con gái và bốn đứa cháu. Bà đang chịu trách nhiệm chăm sóc 2 con riêng của Thái Thiên Phượng với chồng cũ. 

Thái Thiên Phượng khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè xót thương (Ảnh: ON).

Những người quen biết nữ người mẫu đều khen ngợi cô là một phụ nữ nhân hậu, bao dung và biết sống. Cô luôn lễ phép với người hơn tuổi và yêu thương, giúp đỡ những người xung quanh. 

Thái Thiên Phượng sinh ra trong một gia đình giàu có. Cô hiện là một người mẫu, KOL, người mẫu có ảnh hưởng tại Hong Kong. Người đẹp 28 tuổi xuất hiện tại nhiều sự kiện, tạp chí thời trang tại Hong Kong và có quan hệ thân thiết với giới nghệ sĩ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022