Năm mới Tết đến, ai lại chẳng muốn nhận được thật nhiều phong bao lì xì, tiền trong túi đủng đỉnh đúng không? Nhưng trong trường hợp chưa có ai tặng cho mình phong bao "đo đỏ", dày cộm tiền bên trong, có lẽ bạn nên cân nhắc cách tự làm bản thân thấy vui như cô gái này.

Mới đây trên MXH, một cô gái đã tự "ting ting" lì xì bản thân với số tiền lên đến... 6 con số 0 phía sau làm ai nấy đều không khỏi ghen tị.

Hoá ra khi bạn giỏi giang và kiếm được tiền thì luôn có cách để khiến mình vui trong mọi "nghịch cảnh" không có ai lì xì.

li-xi-1.pngCô gái tự "ting ting" lì xì an ủi bản thân sau một năm làm lụng vất vả

li-xi-2.jpgNgười đó không phải là cái tên xa lạ gì mấy - Trang Anna

Trong suốt năm 2021, Trang Anna vì là người làm kinh doanh nên cô đã bị ảnh hưởng không ít. Trong một story Trang Anna từng đăng lên MXH, cô cho biết vào giai đoạn kinh doanh còn thuận lợi, số tiền thu về mỗi tháng có thể lên đến vài tỷ đồng.

Tuy nhiên, đó chỉ là lúc trước khi có dịch, sau đó thì cô cứ than vãn là đang bị "quật cho xỉu up xỉu down". Nhưng lạ một chỗ, dân tình vẫn thấy cô nàng liên tục "tự thưởng" và "tự an ủi" bản thân bằng cách... mua nhà, mua đồ hiệu đều đều.

li-xi-3.jpgThan không có ai lì xì nên cô tự lì xì mình 1 tỷ

Theo đó, trong cả 2 năm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, cô nàng vẫn tậu liên tiếp 2 căn nhà. Cô nàng mua cũng khá "ngẫu hứng" chỉ vì view phòng ngủ xịn nên mua.

Ngoài thú vui BĐS, Trang Anna còn là người chơi hệ "thích là mua đồ hiệu" như chuyện đi mua chai nước hoa tiện tay gom đồ hiệu 50 triệu hay bỏ ra 8 triệu để mua cái kẹp tóc.

li-xi-4.pngTrang Anna mua đồ không lo nhìn giá

Nói chung, xét về phương diện "tự an ủi" thì không cần đợi tới Tết, bình thường cô gái này cũng thường xuyên tự an ủi cho bản thân rồi.

page.jpg?width=150Tin
Sử dụng lì xì in hình tiền Việt Nam có thể bị phạt 100 triệu

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022