Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh gây chú ý khi cập nhật loạt ảnh mới. Lần lên sóng này, không khoe ảnh bản thân hay các con, cô show loạt ảnh tượng sáp về 4 thành viên trong gia đình.

mc-hoang-linh-2.jpgmc-hoang-linh.jpg

 "Bạn đã bao giờ thấy một con hổ có cánh chưa?", cô viết caption kèm theo ảnh.

Và gây chú ý hơn cả chính là khoảnh khắc trên tay một bức tượng sáp cầm chiếc que thử thai 2 vạch. Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người thân, bạn bè bày tỏ bất ngờ và gửi lời chúc mừng khi Hoàng Linh chuẩn bị lên chức mẹ lần 3.

mc-hoang-linh-1.jpg

Nguyễn Hoàng Linh ghi dấu ấn khán giả xem truyền hình bởi sự bản lĩnh, thông minh, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Ngoài đời, MC sinh năm 1985 gây ấn tượng nhờ lối sống hiện đại, phong cách trẻ trung, năng động.

Hoàng Linh - Mạnh Hùng có hơn 10 năm làm việc chung tại Đài truyền hình Việt Nam.

Trước khi quyết định xây dựng tổ ấm với Mạnh Hùng, Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi khi có với nhau hai cậu con trai là Minh Tuệ và Minh Trí. Về phần Mạnh Hùng, anh cũng từng một đời vợ và có con trai riêng là Su.

mc-hoang-linh-5.jpg

Hiện đạo diễn Mạnh Hùng không còn công tác tại VTV, mà chủ yếu tập trung công việc trong TP.HCM. Người ở Nam người ngoài Bắc, song hôn nhân của Mạnh Hùng - Hoàng Linh chưa khi nào nhạt nhẽo.

Trước đó, tâm sự cùng báo chí về bí quyết giữ lửa hạnh phúc, hot mom 2 con cho hay:"Người ta thường nói: 'Trái dấu thì hút nhau', tôi nghĩ tôi và ông xã là ví dụ điển hình cho câu nói này. Mặc dù trái ngược tính cách hoàn toàn nhưng lại là mảnh ghép và sự bù trừ hợp lý cho nhau. 

Tất nhiên, dù có hợp đến mấy cũng sẽ vẫn xảy ra mâu thuẫn, hơn nữa tôi cũng là người vợ khá ghê gớm.

Khi yêu nhiều lúc tôi cũng ngang ngược và cứng đầu nhưng ông xã đều nhường nhịn hết. Anh ấy thực sự chiều chuộng và điềm tĩnh với tôi mọi lúc.

mc-hoang-linh-6.jpg

Hiện tại, ông xã tôi không còn công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Chủ yếu anh tập trung công việc trong TP. HCM. Nhiều khi tôi vẫn trêu chồng rằng tôi cảm giác như lấy chồng bộ đội vậy, có những khi chồng công tác cả tháng không thể về.

Lúc ấy, tôi sẽ sắp xếp để bay vào hoặc chồng phải sắp xếp công việc để về đoàn tụ cùng nhau. Cuộc sống vợ chồng thường xuyên xa nhau có rất nhiều những vấn đề, nếu cả hai không thấu hiểu và chia sẻ sẽ dẫn đến những mâu thuẫn khó giải quyết. 

Tôi là người rất tôn trọng giá trị gia đình và sự chung thủy. Khi đã yêu tôi sẽ yêu bằng 100%, còn nếu đã hết tình cảm tôi sẵn sàng dừng lại một cách văn minh. Chính vì thế mà tôi không chấp nhận người đàn ông của mình có tư duy đứng núi này trông núi nọ. 

mc-hoang-linh-2.jpg

Chồng tôi là người đam mê công việc, khi đã làm việc sẽ chẳng bao giờ để ý đến giờ giấc. Tôi cũng luôn dặn chồng rằng: 'Anh có thể ngụp lặn trong công việc thoải mái, nhưng thỉnh thoảng anh phải ngoi lên để gọi một cuộc điện thoại cho vợ'.

Anh Rùa rất hiểu, trân trọng điều đấy ở tôi nên cuộc sống vợ chồng luôn giữ được êm ấm và hạnh phúc".

mc-hoai-anh.jpg?width=150Yolo
MC Hoài Anh khoe loạt ảnh nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 43
mc-hoang-linh.jpg?width=150Yolo
Ngưỡng mộ hôn nhân lần 2 của MC Hoàng Linh và chồng đạo diễn

An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022