Mới đây, đoạn clip ghi lại Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên khám phá nơi ở của Quang Linh Vlog tại Angola (châu Phi) bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn. 

Video được ghi lại từ hồi giữa tháng 7 khi nàng hậu đến Angola, cùng Quang Linh thực hiện một số dự án hoạt động từ thiện giúp đỡ người dân châu Phi.

Từ clip do ekip của Thùy Tiên ghi lại phần nào đã hé lộ được cuộc sống của chàng Youtuber nơi đất khách quê người. Qua hình ảnh cho thấy, nơi ở của Quang Linh cùng các cộng sự rất đơn giản.

quang-linh-vlog-1---Copy-1.jpg Team của Quang Linh ở châu Phi gồm 9 người, trong đó có 4 người Việt Nam và 5 người Angola. Nơi nghỉ ngơi của Quang Linh và các anh em khá đơn giản, được trang bị những đồ dùng thiết yếu như giường, tủ đựng quần áo.

quang-linh-vlog-3---Copy-1.jpgKhông gian làm việc của team có dàn máy tính, bộ ghế sofa. Do toàn đàn ông nên đồ đạc khá ngổn ngang.

quang-linh-vlog-6.jpg Phòng livestream riêng của Quang Linh.

quang-linh-vlog-2---Copy-1.jpgNơi dùng để nấu nướng, ăn uống của toàn đội.

quang-linh-vlog-4.jpgKhu vực phơi quần áo.

quang-linh-vlog-5.jpg Khoảng sân khá rộng rãi nhưng được chất rất nhiều đồ đạc phục vụ cho công việc của team. Qua đây cho thấy, cuộc sống của Quang Linh và đồng nghiệp ở châu Phi khá giản dị.

Vài ngày trước, Quang Linh chia sẻ anh phải bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) mua lại một khu đất tại Angola để làm trang trại.

Tại đây, anh cho chồng nhiều loại rau, cây nông nghiệp và sắp tới là xây thêm chuồng trại để chăn nuôi gia súc gia cầm.

Với kế hoạch này Quang Linh sẽ tạo cơ hội cho người dân Angola có thêm công ăn việc làm, cũng như cung cấp được một nguồn lương thực thực phẩm tốt cải thiện đời sống.

quang-linh-vlog-1.jpgquang-linh-vlog-2.jpgTrang trại của Quang Linh ở Angola sau khi được cải tạo.

Quang Linh Vlog tên đầy đủ Phạm Quang Linh (sinh năm 1997 tại Nghệ An). Anh chàng hiện là Youtuber Việt hiếm hoi review cuộc sống tại châu Phi.

Cụ thể, từ năm 2006 sau khi tốt nghiệp Trung học Phổ thông, Quang Linh đã quyết định đặt chân đến mảnh đất này với tư cách là một người xuất khẩu lao động.

Nói về lý do chọn Angola làm đích đến, Quang Linh từng chia sẻ trên một video rằng bản thân đã từng phân vân giữa rất nhiều đất nước nổi tiếng nhưng cuối cùng anh đã chọn nơi đây vì muốn có một nơi xa lạ để khám phá.

quang-linh-vlog-3.jpg

Tại miền quê nghèo ở Angola, Quang Linh cùng những người cộng sự của mình đã có loạt hoạt động từ thiện ý nghĩa, giúp bà con nơi đây phát triển nông nghiệp, có công ăn việc làm, vượt lên sự nghèo khó.

Nghĩa cử cao đẹp của anh nhận được nhiều tình cảm của công chúng, đặc biệt là người dân Angola.

quang-linh-vlog-ok.jpg?width=150Yolo
Quang Linh Vlog dậy thì thất bại, ngày càng đen đúa

Min Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022