Theo Deadline, bộ phim Shazam! Fury of the Gods nhận về không ít phản hồi tiêu cực từ khán giả. Đạo diễn David F. Sandberg đã trải lòng về việc dừng tham gia các dự án siêu anh hùng. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ thể loại phim mong muốn được tham gia trong thời gian tới.

“Tôi rất háo hức được quay trở lại với dòng phim kinh dị cũng như thử nghiệm những điều mới mẻ. Sau 6 năm đồng hành cùng Shazam, tôi đã hoàn thành công việc của mình với các siêu anh hùng”, Sandberg chia sẻ trên Twitter.

Vị đạo diễn tiết lộ những cuộc tranh luận và chỉ trích từ khán giả khiến anh rơi vào trạng thái căng thẳng. Dẫu vậy, David F. Sandberg luôn tự hào về đứa con tinh thần của mình.

“Tôi không hối hận khi ngồi ghế chỉ đạo 2 phần phim Shazam. Tôi đã học hỏi được nhiều điều và có cơ hội làm việc với những con người tuyệt vời. Tôi cảm thấy biết ơn khi hãng phim tin tưởng và trao cơ hội. Đó là những trải nghiệm quý giá”, anh nói.

Z5.jpg

Đạo diễn David F. Sandberg kết thúc hành trình siêu anh hùng với Shazam 2. Ảnh: Wire Service Canada.

Sau khi ra mắt giới chuyên môn và khán giả toàn cầu, Sandberg bày tỏ sự ngạc nhiên khi Shazam 2 nhận số điểm phê bình thấp chưa từng có trên trang Rotten Tomatoes ở mức 53%.

Trước đó, bom tấn Shazam! (2019) nhận số điểm ấn tượng 90% từ các nhà phê bình và 82% từ khán giả, theo Rotten Tomatoes. Tới Shazam! Fury of Gods, tác phẩm hụt hơi với doanh thu mở màn ở mức 30,5 triệu USD - thấp hơn mục tiêu ban đầu ​​là 35 triệu USD. Bộ phim khó tránh khỏi khả năng thua lỗ khi chỉ thu về 64 triệu USD toàn cầu sau 5 ngày công chiếu.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022