photo-1-1476718908342.jpg
Pamela Anderson vừa thuyết giảng tại đại học Oxford

“Quả bom sex” đình đám một thời Pamela Anderson vừa tham gia thuyết giảng tại trường đại học danh tiếng Oxford. Và trong dịp hiếm hoi được chia sẻ cùng các sinh viên, cựu sao Baywatch đã thẳng thắn nhìn lại sự cố lộ băng sex trong quá khứ.

photo-2-1476718908314.jpg
Ngôi sao tóc vàng từng chịu nhiều tổn thương vì sự cố lộ băng sex

“Tôi đã bị nói rằng, do bối cảnh của mình nên tôi không còn có quyền riêng tư nữa. Nó khiến tôi cảm thấy mình thật vô giá trị”, Pamela Anderson chân thành giãi bày, “Tôi sợ rằng thế giới này có thể sẽ quên đi làm cách nào để tạo ra tình yêu. Tôi không phải là một người phụ nữ thích ra vẻ và rồi bị vỡ mộng. Chuyện ấy theo cách tuyệt vời thì không phải là khiêu dâm và khi mà bạn bị đối xử như một ngôi sao phim người lớn thì sẽ chẳng hề vui vẻ chút nào”.

Hơn hai mươi năm trước, Pamela Anderson đã không may mắn khi bị lộ băng sex với chồng cũ Tommy Lee. Sự cố này thực sự là một vết nhơ trong đời người đẹp tóc vàng và khiến cho cựu sao Baywatch phải chịu đựng không ít những sự khinh thường, mỉa mai.

photo-3-1476718906876.jpg
Pamela Anderson bức xúc trước thực trạng phim khiêu dâm…
photo-4-1476718906439.jpg
… và muốn lên tiếng thức tỉnh giới trẻ

Ngoài việc tâm sự về nỗi buồn trong quá khứ, Pamela Anderson cũng đã “bóc trần” thực trạng về ngành công nghiệp phim người lớn với những lời nhận xét hết sức thẳng thắn rằng: “Không ổn chút nào nếu bạn bị tát, bị xúc phạm và bị nhổ nước bọt vào người – điều đó thật bệnh hoạn, nó gây tổn thương, nó hạ thấp phẩm giá và nó rất khủng khiếp, là kiểu quan hệ tình dục khủng khiếp”.

photo-5-1476718907725.jpg
Nhiều thanh niên đang bị phim khiêu dâm “đầu độc”

Hiện nay, không chỉ nam thanh niên trẻ tuổi bị ảnh hưởng nặng nề khi theo dõi các nội dung phim khiêu dâm sai lệch mà cả các cô gái trẻ cũng dần bị “thôi miên”. Đã có nhiều trường hợp, nữ giới chịu ảnh hưởng từ các hành vi trên phim và làm theo trong thực tế, dẫu cho họ không hề thoải mái và thậm chí là bị lăng nhục. Theo Pamela Anderson, đây thực sự là một vấn nạn đáng báo động và cần sớm cảnh tỉnh giới trẻ.

Dung Nhi

Theo MR

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022