Ngày 24/1, trả lời Osen, đại diện nhà sản xuất Moorim school cho biết, cuộc họp báo và kế hoạch viếng thăm phim trường dành cho truyền thông - dự kiến diễn ra vào ngày 25/1 - đã bị hoãn vì trời lạnh.

"Việc quay phim cũng đang bị đình trệ vì thời tiết" - đại diện nhà sản xuất phát biểu.

moorimschool2.jpgDàn diễn viên của Moorim school. Ảnh: KBS

Cũng như nhiều khu vực khác trên thế giới, Hàn Quốc đang phải hứng chịu đợt lạnh kỷ lục. Nhiều ngày liên tiếp, nhiệt độ ở Seoul đều ở dưới -15 độ C. Cơ quan thời tiết của Hàn Quốc đã phải đưa ra cảnh báo đầu tiên trong vòng 5 năm qua.

Người đại diện cũng lên tiếng bác bỏ những sự thay đổi trong kế hoạch là do mâu thuẫn giữa nhà sản xuất và đài phát KBS. 

Được kỳ vọng là "bom tấn học đường", tuy nhiên, 4 tập đã trôi qua nhưng lượng người xem Moorim school vẫn rất thấp khiến KBS thất vọng. Naver khẳng định, KBS đã đề xuất bộ phim kết thúc sớm, chỉ làm 16 tập thay vì 20 tập như dự kiến. Điều này dẫn đến những bất đồng giữa đơn vị sản xuất và đại gia làng truyền hình Hàn.

Người đại diện cho biết, hiện tại, cả hai bên vẫn đang trong quá trình thương lượng về vấn đề tài trợ và độ dài của phim.

Lên sóng từ 11/1, Moorim school dự kiến có 20 tập và sẽ kết thúc vào ngày 15/3. Nội dung xoay quanh cuộc sống của những giáo viên và học sinh tại ngôi trường Moorim, phim có sự tham gia của Shin Hyun Joon, Lee Hyun Woo, Seo Ye Ji, Jeong Eugene,...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022