Hãng Lionsgate thông báo phiên bản mới của Hellboy sẽ không ra rạp từ 11/1/2019 như kế hoạch ban đầu. Ngày khởi chiếu mới của bộ phim là 12/4/2019, tức muộn hơn khoảng ba tháng.

Đây là dự án nhằm tái khởi động thương hiệu Hellboy, và hoàn toàn không liên quan tới hai tập phim cùng tên trước đây của đạo diễn Guillermo del Toro. Nhân vật chính - “đứa con của quỷ” Hellboy - nay do gương mặt mới là David Harbour thể hiện, thay vì Ron Perlman như trong quá khứ.

21731625_1587229197994904_4463443705998808256_o.jpg
Phiên bản mới của Hellboy phải tới tháng 4/2019 mới kịp ra mắt khán giả.

Nếu giữ nguyên kế hoạch ban đầu, Hellboy sẽ đối đầu với phim khoa học viễn tưởng Ad Astra của ngôi sao Brad Pitt. Tuy nhiên, với thời điểm phát hành 12/4/2019, “đứa con của quỷ” nay cạnh tranh trực tiếp với The Voyage of Doctor Dolittle của Robert Downey Jr.

Ngoài ra, cơ hội kiếm tiền của bộ phim cũng dự kiến gặp nhiều khó khăn bởi Avengers 4 dự kiến khởi chiếu tại nhiều thị trường quốc tế ngay cuối tháng 4 năm sau.

David Harbour - ngôi sao của series Stranger Things - đã chia sẻ về nhân vật Hellboy rằng: “Gã vốn sở hữu một trái tim nhân hậu. Hellboy của tôi sẽ rất khác so với phiên bản của Perlman, thậm chí mang màu sắc bi kịch kiểu Shakespeare. Tác phẩm mới về cơ bản xoay quanh một người đàn ông mắc kẹt trong những tình huống đáng sợ, nhưng vẫn muốn gìn giữ bản chất tốt đẹp của bản thân”.

Chuyện phim Hellboy phiên bản mới sẽ là cuộc đối đầu giữa “đứa con của quỷ” với “nữ hoàng máu” Nimue - ác nhân do đả nữ Milla Jovovich thủ vai.

Ngoài ra, phim còn chiêu mộ Ian McShane vào vai Giáo sư Broom - cha nuôi của Hellboy, Sasha Lane vào vai Alice Monaghan, Penelope Mitchell vào vai phù thủy tối thượng Ganeida, và Daniel Dae Kim vào vai tướng Ben Daimio.

djodrg2wsael4pjpglarge.jpg
David Harbour kế nhiệm Ron Perlman để vào vai "đứa con của quỷ".

Đứng sau toàn bộ dự án là đạo diễn Neil Marshall - người từng thực hiện bộ phim kinh dị nổi tiếng The Descent (2005) và một vài tập phim Game of Thrones cho HBO.

Sự ra đời của bộ phim đồng thời đánh dấu chấm hết cho loạt Hellboy của đạo diễn Guillermo del Toro, dù cái kết của phần hai - Hellboy II: The Golden Army (2008) - là rất mở.

Những khó khăn về mặt tài chính đã khiến nhà làm phim người Mexico không thể hoàn tất bộ ba phim (trilogy) của mình trong một thập kỷ qua. Ngoài ra, tuổi tác của Ron Perlman cũng là trở ngại lớn bởi nam diễn viên năm nay đã 68 tuổi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022