Từng chia sẻ bị người ngoài chỉ trích, thậm chí nói xấu vì vòng 1 quá khổ lên tới 110 cm, vừa qua nữ sinh sở hữu vòng 1 khủng ở Hải Dương tên Võ Thị Thu Trang đã quyết định cậy nhờ một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM để thu gọn ngực. Trước khi phẫu thuật, 10X được các bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để ca mổ diễn ra an toàn. 

Thu Trang gây xôn xao khi công khai phẫu thuật ngực cách đây không lâu.

"Ca mổ này phải chia làm 3 giai đoạn để tránh giảm trọng lượng cơ thể đột ngột sẽ gây ảnh hưởng nguy hiểm sức khỏe của bệnh nhân. Lần đầu mổ lấy đi khoảng hơn 1 kg mỡ mỗi bên. Sau 6 - 8 tháng mổ lại lần nữa để nữ sinh này có thời gian phục hồi.

Nếu không phẫu thuật ở đây, bệnh nhân vẫn phải làm ở chỗ khác bởi phì đại ngực sẽ khiến vòng 1 phát triển không ngừng. Đến một giai đoạn nào đó, cô gái ấy có thể bị gù lưng chỉ vì ngực to quá mức", đại diện cơ sở thẩm mỹ cho biết.

Sau 4 ngày phẫu thuật, được bác sĩ thăm khám và khẳng định vết thương đang hồi phục theo chiều hướng tích cực, 9X Hải Dương đã nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái đầu tiên trên Facebook cá nhân: "Không biết mỡ của mình đi đâu hết rồi?".

vo-thi-thu-trang-1-2.JPG Hình ảnh của Thu Trang sau 4 ngày phẫu thuật thu gọn vòng 1.

Đặc biệt, khi được một người bạn hỏi thăm: "Phẫu thuật xong thấy thế nào", Thu Trang vui vẻ cho biết: "Nhẹ nhõm hơn nhiều rồi bạn ạ".

Mới đây, 9X lại gây chú ý khi bật mí đang chuẩn bị đi du học. Cụ thể, dẫn đường link một diễn đàn, cô nàng cho biết sau khi sức khỏe hồi phục sẽ sang Nhật Bản tiếp tục việc học như dự định ban đầu. Lời chia sẻ này của "nữ sinh ngực khủng" ngầm phủ nhận dùng ảnh nóng bỏng khoe thân "câu fame" như cư dân mạng đồn đoán trước đó.

vo-thi-thu-trang-1-1.jpg Thu Trang từng khẳng định không có ý định sử dụng ngoại hình đặc biệt của mình để tiến thân vào showbiz.

Động thái mới đây của Thu Trang đã nhanh chóng nhận về quan tâm. Bên cạnh những lời hỏi thăm, không ít bình luận chúc cô nàng sẽ thành công ở mảnh đất mới.

Võ Thị Thu Trang (SN 2000) là nữ sinh từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110 cm gây xôn xao dân mạng cuối năm 2017. Khi ấy, 10X chia sẻ rằng vòng một ngoại cỡ không chỉ khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà phía sau đó là biết bao xấu hổ vì bị người khác chỉ trích, nói xấu sau lưng.

Trang cho biết khi mới lên lớp 10, cô đã từng rất tự ti về vòng ngực ngoại cỡ của mình. Nhưng không lâu sau đó, cô đã dần quen với những lời dị nghị của mọi người.

nu-sinh.jpg?width=150Yolo
Sau bộ ảnh trên ghế tình yêu gây ồn ào giới trẻ, hotgirl Hải Dương ngực khủng 110cm tiến hành đẽo gọt vòng 1

T.H Theo Vietnamnet

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022