Hành Chỉ: Thần quân "lầy" nhất tam giới

Từ ngày có Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) bước vào, cuộc sống của Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) bỗng chốc đảo lộn. Vì mang trọng trách cai quản tam giới, Thần quân khó lòng biểu hiện tình cảm trực tiếp nên thường sáng chế ra những tuyệt chiêu làm nũng không đụng hàng với Vương gia. Đỉnh điểm của việc làm nũng là khi anh nhất quyết muốn ăn kem sầu riêng và xin mượn tiền Thẩm Ly mua cho bằng được.

photo-1-17117031416451115329826.jpg

Thần quân Hành Chỉ gây sốt vì quá mặn mòi

Tưởng như đĩnh đạc, đạo mạo không vướng bụi trần, Thần quân Hành Chỉ cũng có ngày vì yêu mà biết "lươn lẹo", tìm mọi cách để được ở cạnh người thương. Cụ thể, khi Thẩm Ly bị trọng thương sau trận chiến với cáo đuôi bò cạp, Hành Chỉ một mặt nói đưa crush đi trị thương, mặt khác lại lợi dụng tình hình nắm tay, ôm eo không rời. Gần đây, Hành Chỉ còn rất biết cách diện đồ đôi để thêm đồng điệu với Thẩm Ly.

photo-1-1711703144332193662290.jpg

Hành Chỉ đạo mạo, nghiêm túc nhưng rất nhiều chiêu lấy lòng Thẩm Ly

Chưa hết, Thần quân còn nhất quyết xin ở lại Bích Thương Vương phủ để hỗ trợ Linh giới nhưng thực chất là muốn ở cạnh Thẩm Ly và dọn dẹp các vệ tinh xung quanh nàng. Anh phạt Phất Dung Quân đi thanh lọc, "ghim" Mặc Phương chỉ vì nghe Thẩm Ly nói: "Mặc Phương là người của ta". Tuy nói Thần không thể có tình cảm nhưng anh Thần này cũng biết dỗi khi thấy crush đi uống rượu cả đêm không về.  

Trong phim, những động thái ghen tuông của Hành Chỉ không làm người xem ghét bỏ mà thậm chí hết sức thích thú, cảm thấy đáng yêu. Cộng đồng mạng còn tếu táo đặt cho anh cái tên: "Trà xanh Thượng cổ".

Cây hài tăng động Phất Dung Quân

Trước khi Dữ Phượng Hành lên sóng, nhiều khán giả bày tỏ lo ngại vì đây là nhân vật khó thể hiện, nếu diễn không tới sẽ gây cảm giác "chướng". Tuy nhiên, mọi nghi ngờ đã nhanh chóng được xóa tan khi nam diễn viên trẻ Hà Dữ mang đến một Phất Dung Quân hết sức đặc sắc.

photo-2-171170314483890846110.jpg

Hà Dữ trong vai Phất Dung Quân

Khả năng trượt sàn cầu xin Hoàng Gia Gia và Thần quân hủy hôn với Thẩm Ly khiến vị tiên tử số 33 gây ấn tượng mạnh. Nhân vật này tính tình trẻ con do được chiều chuộng, sơ hở là trượt sàn ăn vạ, lại hay tưởng bở và khoe khoang sự quyến rũ của bản thân. Loạt biểu cảm lố lăng, hài hước và những câu thoại "vô tri" bất hủ đã thu về cho Phất Dung Quân hàng loạt meme. Nhiều người còn nhận xét đây là cây lau sàn tự động của Tiên giới, nhờ anh mà Tiên giới lúc nào sạch sẽ sáng bóng.

Tuyến nhân vật phụ duyên dáng

Dữ Phượng Hành giữ chân khán giả không chỉ nhờ dàn nam nữ chính mà còn đến từ những nhân vật phụ, ít đất diễn nhưng luôn tỏa sáng. Đứng đầu danh sách không thể không kể đến chú vẹt Suỵt Suỵt – một sản phẩm của CGI – rất hay nói và lúc nào cũng nói trúng tim đen của Vương Gia. Dù hiện tại Suỵt Suỵt đang bị Thần quân phong ấn không nói năng gì được nhưng khán giả đang mong chú vẹt này trở lại để tiếp tục trả treo.

photo-3-17117031446921833023567.jpg

Vẹt Suỵt Suỵt - một nhân vật CGI lại được khán giả yêu thích

Ngoài ra, không thể không kể đến hội "camera chạy bằng cơm" ở Linh giới - các binh tướng dưới trướng Thẩm Ly. Sơ hở là các anh lại ngồi bàn luận về người Vương Gia thích lúc hạ trần rất giống Thần quân Hành Chỉ. Ban đầu chỉ có đội lính "tép riu" rôm rả bình bàn, sau đến Tướng quân Thượng Bắc cũng đến góp vui. Biểu cảm hài hước của Tướng quân mỗi khi chứng kiến "sếp" và Thần quân tình tứ đầy ám muội khiến khán giả không thể nhịn cười.

photo-4-1711703145001824881679.jpg

Các nhân vật của Dữ Phượng Hành hầu hét rất duyên dáng

Có thể nói, Dữ Phượng Hành ngay từ khi mở màn đến thời điểm hiện tại liên tục khiến người xem phải bật cười thích thú trước nét tính cách đặc trưng của các nhân vật. Khác biệt so với những phim cùng thể loại tiên hiệp, huyền huyễn trước đây, Dữ Phượng Hành cuốn hút nhưng không bi lụy, lại rất duyên dáng, nhờ vậy giữ chân khán giả và tiếp tục duy trì sức nóng suốt 2 tuần công chiếu.

Dữ Phượng Hành hiện đang được K+ chiếu song song với Trung Quốc lúc 19h hàng ngày trên App K+ và 20h T2-T6 trên kênh K+ACTION. Nhờ có K+, khán giả Việt được xem phim nóng hổi, theo sát từng diễn biến với chất lượng hình ảnh tốt nhất, vietsub chuẩn. Trước Dữ Phượng Hành, K+ đã chiều lòng khán giả mua bản quyền và phát sóng song song nhiều series châu Á gây sốt như: Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, Trêu Nhầm Yêu Thật, Ẩn Danh 2, Cuộc Chiến Sinh Tồn phần 1...

K+ đang có ưu đãi hấp dẫn dành cho các mọt phim. Cụ thể, gói K+ Tiện Lợi giảm chỉ còn 55.000đ/ tháng, mua 2 tháng trở lên tặng thêm 1 tháng miễn phí. Ngoài ra, nhập mã DUPHUONGHANH được giảm thêm 10.000đ. Đăng ký: Tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022