Chuyện những người đàn ông lớn tuổi hẹn hò với phụ nữ trẻ tuổi là một điều phổ biến khi nói đến Hollywood.

Từ Leonardo DiCaprio và mối quan hệ với hàng loạt bạn gái khác nhau không quá 25 tuổi cho đến Tom Cruise và Katie Holmes (chênh nhau 17 tuổi) đã từng kết hôn; Ngôi sao điện ảnh 82 tuổi Al Pacino hẹn hò với bạn gái Noor Alfallah, 28 tuổi... Việc đàn ông hẹn hò với phụ nữ trẻ hơn họ nhiều tuổi là điều được xã hội dễ dàng chấp nhận.

Tuy nhiên, hiện tại nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng Hollywood cũng thu hút sự quan tâm khi hò hẹn và kết hôn với "phi công trẻ" kém họ nhiều tuổi. Nhiều người nhận xét rằng, họ cảm thấy không hài lòng khi chuyện tình của họ được dư luận quan tâm quá mức và thậm chí họ bị chỉ trích một cách bất công.

Dù vấp phải nhiều lời bàn tán nhưng nhiều người phụ nữ nổi tiếng vẫn hẹn hò và kết hôn với những người đàn ông kém họ nhiều tuổi.

Sam Taylor-Johnson và Aaron Taylor-Johnson

Aaron Taylor-Johnson, 32 tuổi gặp Sam Taylor-Johnson, 55 tuổi khi anh là một diễn viên chưa mấy tên tuổi trong khi Sam là một đạo diễn nổi tiếng, mẹ của hai cô con gái.

Trong khi cặp đôi vẫn giữ kín tình cảm dành cho nhau vào thời điểm đó thì nam diễn viên điển trai thừa nhận rằng, anh biết mọi người trên phim trường đều biết về mối quan hệ của họ.

"Ngay sau khi chúng tôi hoàn thành bộ phim, Aaron nói với tôi rằng anh ấy sẽ kết hôn với tôi trong khi chúng tôi chưa từng hẹn hò và cũng chưa từng hôn nhau", Sam Taylor-Johnson nhớ lại.

Aaron ngỏ lời cầu hôn bạn gái đúng một năm sau đó và như nam diễn viên 32 tuổi chia sẻ thì trong 10 năm bên nhau, vợ chồng anh chỉ xa nhau hai hoặc ba ngày và với anh, đó là những ngày tồi tệ nhất.

Aaron Taylor-Johnson và vợ hiện sống cùng bốn cô con gái tại Los Angeles, Mỹ và họ thường cùng nhau tới địa điểm quay phim của một trong hai người.

sao4mygetty-1664152270906.jpg

Sam Taylor-Johnson và Aaron Taylor-Johnson (Ảnh: Elle).

Mới đây cặp đôi kỷ niệm 10 năm ngày cưới và cả hai đã dành những lời ngọt ngào nhất cho nhau. Trên trang Instagram cá nhân, Aaron Taylor-Johnson viết: "Đó là một ngày kỳ diệu khó quên và mặt trời chiếu sáng vào cả hai chúng tôi. Chúng tôi đã được ban phước lành. Sammy, em là tình yêu của anh, là cuộc sống, tri kỷ, vợ và thế giới của anh".

Nhà làm phim Sam Taylor-Johnson thì viết: "10 năm huy hoàng. Người chồng đáng kinh ngạc của em, người cha của bốn đứa con. Em rất yêu anh. Tình yêu đã chinh phục tất cả".

Nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson cho biết, cô luôn cố gắng để không quan tâm đến ý kiến của người khác. "Nếu tôi chỉ suy nghĩ kỹ cho người khác, tôi sẽ là người không hạnh phúc nhất, có lẽ tôi vẫn đang sống trong một cuộc hôn nhân đau khổ.

Mọi người thích bàn luận về nó và tôi phải nói rằng, cuộc hôn nhân này đã dài hơn cuộc hôn nhân trước đây của tôi và nó bền lâu hơn rất nhiều cuộc hôn nhân của bạn bè tôi".

Heidi Klum và Tom Kaulitz

Siêu mẫu Heidi Klum, 49 tuổi và rocker kém cô 16 tuổi Tom Kaulitz hẹn hò từ tháng 4/2018 và kết hôn vào tháng 8/2019. Hôn nhân viên mãn, siêu mẫu U50 trẻ đẹp ra trông thấy

Trả lời phỏng vấn với tờ The Sun, Heidi Klum chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi có "một nửa" đích thực. Nếu tôi gặp rắc rối hoặc tôi đang cố gắng tìm hiểu vấn đề gì đó. Tom sẽ là một người lắng nghe kỹ càng... Thật tuyệt vời khi có một nửa như vậy. Tôi đang sống hạnh phúc hơn nhiều. Lần đầu tiên, tôi có một người bạn đời mà tôi có thể cùng thảo luận mọi thứ, một người chia sẻ với tôi mọi thứ trong cuộc sống. Trước đó, tôi đã từng một mình làm tất cả mọi việc.

sao1mygetty-1664152270825.jpg

Heidi Klum và Tom Kaulitz (Ảnh: Getty Images).

Tom Kaulitz là người rất tuyệt vời. Anh ấy là người tốt nhất, ngọt ngào nhất, quan tâm và yêu thương tôi nhất. Tôi cảm thấy mình thật sự rất may mắn khi cưới Tom. Tôi không biết lần cuối cùng tôi hạnh phúc như thế này là khi nào. Có lẽ vì anh ấy là đồng hương người Đức nên chúng tôi dễ hiểu và thông cảm cho nhau hơn".

Siêu mẫu người Đức nói thêm, vấn đề lớn nhất khi cô ở bên một người đàn ông kém tuổi không phải là khoảng cách tuổi tác giữa họ mà chính là bởi ý kiến và cách nhìn nhận của người khác.

Người đẹp tóc vàng chia sẻ: "Gần đây, tôi bị nhắc nhiều hơn về tuổi tác của mình bởi những người ngoài. Chồng tôi nhỏ hơn tôi nhiều tuổi và rất nhiều người thắc mắc cũng như bình luận về điều đó. Thú thật, chỉ khi mọi người nói về điều đó với tôi, tôi mới nhớ ra rằng mình hơn tuổi chồng".

Heidi khẳng định, dù lớn tuổi hơn chồng nhưng cô không lo lắng về khoảng cách tuổi tác giữa cô và chồng. "Tôi luôn cho rằng bạn nên sống một cuộc sống hạnh phúc mà không nên lo lắng quá nhiều về suy nghĩ của người khác. Sự lo lắng chỉ làm cho bạn có thêm nếp nhăn mà thôi".

Harry Styles và Olivia Wilde

Nam ca sĩ giành giải Grammy Harry Styles, 28 tuổi và bạn gái Olivia Wilde, 38 tuổi công khai hẹn hò từ tháng 1/2021 kể từ sau khi họ làm việc cùng nhau trong bộ phim Don't Worry Darling mà Olivia làm đạo diễn còn Harry Styles là diễn viên chính.

Trong khi Harry Styles là ca sĩ đào hoa "khét tiếng" thì Olivia Wilde đã từng kết hôn với nhà làm phim Tao Ruspoli. Sau đó, cô hẹn hò với nam diễn viên Jason Sudeikis trong 9 năm. Jason và Olivia có với nhau hai đứa con.

sao5mygetty-1664152271008.jpg

Harry Styles và Olivia Wilde (Ảnh: The Image Direct).

Báo giới đưa tin: "Mặc dù thoạt nhìn thì mối quan hệ của Harry Styles và Olivia Wilde trông giống như một câu chuyện tình cảm kiểu showbiz nhưng mối quan hệ của họ nghiêm túc hơn thế.

Cặp đôi cố gắng gặp nhau nhiều nhất có thể. Olivia sắp xếp thời gian tham gia cùng Harry trong chuyến lưu diễn của bạn trai. Cô ấy rất nỗ lực để giữ lửa cho mối quan hệ này. Olivia thực sự là người hâm mộ lớn nhất của Harry".

Về phía Olivia Wilde, khi trả lời phỏng vấn báo giới gần đây, cô nói đơn giản: "Khi bạn thực sự hạnh phúc thì việc người lạ nghĩ gì về bạn không quan trọng. Tất cả những gì quan trọng đối với bạn là những gì có thật, những gì bạn yêu và người bạn yêu".

Nick Jonas và Priyanka Chopra

Ca sĩ Nick Jonas hẹn hò với cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra vào năm 2018. Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Jonas Brothers gây choáng khi kết hôn với hoa hậu vào cuối năm 2018, chỉ sau ít tháng hẹn hò. Nam ca sĩ sinh năm 1992 kém vợ đúng 10 tuổi và vì thế, hôn nhân của họ càng thu hút sự chú ý hơn nữa.

Trả lời phỏng vấn gần đây, nam ca sĩ 30 tuổi cho biết anh cảm thấy "bình yên không thể tưởng tượng nổi" khi ở bên "nửa kia" của mình. "Tôi nghĩ rằng việc chúng tôi là bạn bè trước khi yêu nhau thực sự có ích. Giữa chúng tôi có một sự tin tưởng được xây dựng vì chúng tôi biết nhau trước tiên với tư cách là bạn bè và bạn phải trở thành bạn tốt nhất với "người ấy" của mình... Tôi nghĩ điều đó sẽ rất tốt".

sao3mygetty-1664152270749.jpg

Nick Jonas và Priyanka Chopra (Ảnh: Getty Images).

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Priyanka Chopra từng thừa nhận cô bị sốc khi người chồng kém 10 tuổi Nick Jonas cầu hôn cô chỉ sau hai tháng hẹn hò. Ngôi sao xinh đẹp cho biết: "Tôi không ngờ anh ấy cầu hôn ở thời điểm đó... Chúng tôi chỉ mới hò hẹn hai tháng! Tôi biết việc đó sẽ xảy ra, nhưng nó vẫn hoàn toàn là một cú sốc. Tuy nhiên tôi từ bỏ quyền kiểm soát vấn đề và tôi chỉ tiếp tục với nó".

Hồi đầu năm nay, Nick Jonas và Priyanka Chopra bất ngờ báo tin vui với người hâm mộ là họ đã có con nhờ người mang thai hộ.

Hoa hậu 40 tuổi và chồng chia sẻ trên mạng xã hội rằng: "Chúng tôi rất vui khi được xác nhận rằng chúng tôi đã chào đón một em bé thông qua người mang thai hộ. Chúng tôi mong được các bạn tôn trọng sự riêng tư trong khoảng thời gian đặc biệt này khi chúng tôi tập trung vào gia đình của mình. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022