Gần 1 ngày trôi qua kể từ khi mạng xã hội lan truyền loạt clip liên quan đến vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế. Tuy nhiên, những thông tin bên lề, diễn biến tâm lý của người trong cuộc liên tục được các "thánh hóng" săn lùng.

Thế nhưng, kết quả của màn đánh ghen chiều qua ra sao, cô bồ và anh chồng thoát thân bằng cách nào vẫn đang là thứ nhiều người quan tâm.

danh-ghen-tren-pho-ly-nam-de.jpg

Chia sẻ cùng báo chí, một nhân viên bảo vệ làm việc cạnh nơi xảy ra vụ việc cho biết, vào khoảng 16h30 phút chiều 15/9, một người đàn ông lái ô tô Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ đi đến khu vực đầu phố Lý Nam Đế.

Không lâu sau đó, một nam tài xế công nghệ chở theo một người phụ nữ xuất hiện. Lập tức người phụ nữ xuống xe, lao đến phía chiếc xế hộp, buông nhiều câu nặng lời rồi kéo tiểu tam xuống đánh dằn mặt.

Anh này cho biết: "Khi xảy ra xô xát mọi người mới biết người phụ nữ đi xe ôm là vợ đi đánh ghen. Vụ việc xảy ra tầm khoảng 30 phút rồi kết thúc. Rất may không có ai bị thương. Thời điểm xảy ra vụ việc cùng có rất nhiều người đứng ra can ngăn".

Người này tiếp lời, khi được cơ quan chức năng giải vây, anh chồng cùng cô "Tuesday" chạy vào một con ngõ nhỏ thoát thân rồi bắt taxi rời đi trong khi người vợ lái xe của chồng bỏ lại di chuyển về phía phố Phùng Hưng.

danh-ghen-tren-pho-ly-nam-de-1.jpgGần 1 ngày sau khi xảy ra sự việc, người vợ cho biết đang rất mệt mỏi.

Trong diễn biến mới nhất, người vợ đã chính thức lên tiếng sau màn đánh ghen gây xôn xao mạng xã hội. Chị cho biết chồng cả đêm qua không về nhà, hiện bản thân cũng rất mệt mỏi.

"Hôm qua sau vụ việc, tôi đánh xe đi gửi rồi về nhà, không làm gì khác. Tôi cũng không bị thương, sức khỏe không bị làm sao. Sự việc hôm qua chồng tôi không nói gì, cả đêm anh ấy đi đâu không về nhà. Tôi không muốn quan tâm gì nữa, mệt mỏi lắm tôi sẽ chia sẻ sau", người vợ nói. 

danh-ghen-2.jpg?width=150Yolo
Sau nữ hiệp xuất cước, dân mạng quan tâm anh xe ôm ở clip đánh ghen phố Lý Nam Đế
danh-ghen-ly-nam-de-ok.png?width=150Yolo
Nếu không muốn bị tối cổ, đừng bỏ qua 3 set đồ hot nhất Lý Nam Đế chiều nay

Hóng Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022