Ngọc Thanh Tâm vốn nổi tiếng là một rich kid đình đám của Việt Nam. Mấy năm gần đây, cô xuất hiện trong làng giải trí với tư cách diễn viên và nhận được nhiều sự chú ý qua bộ web-drama đầu tay.

Vừa qua, nữ diễn viên đã rủ rê bạn bè sang xứ sở Chùa Vàng tổ chức sinh nhật. Sự xuất hiện của nhiều nhân vật đình đám trong tiệc mừng tuổi mới của Ngọc Thanh Tâm thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội.

TT1.jpg

Một trong những người bạn có mặt trong buổi tiệc sinh nhật ngày hôm đó là Trương Quỳnh Anh đã đặc biệt gửi lời chúc mừng tới đàn em: "Happy birthday babe Ngọc Thanh Tâm. Không biết em cầu nguyện gì mà lâu lắm, chúc em mọi điều tốt lành như em mong muốn". Được biết, Trương Quỳnh Anh và Ngọc Thanh Tâm có mối quan hệ chị em thân thiết khi cô thường xuyên xuất hiện trong các vlog của nàng rich kid.

Tại sự kiện, hội bạn thân đình đám bao gồm: Trương Quỳnh Anh, Quốc Thiên, S.T Sơn Thạch, diễn viên La Quốc Hùng, vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An...đã cùng quy tụ ở đất Thái. Đáng chú ý, dress code của buổi tiệc chính là trang phục của Thái Lan. 

TT3.jpg

TT4.jpg

Trước đó, hội bạn đã cùng diện sắc "tím lịm tìm sim" trong bộ áo choàng. Bên cạnh đó, hội bạn thân cũng đã hoà mình cùng dress code, rạng rỡ xuất hiện chung khung hình trong một bữa tiệc gần đây.

TT2.jpeg

Nhiều netizens bất ngờ với độ chịu chi của nàng rich kid nổi tiếng. Mỗi lần Ngọc Thanh Tâm xuất hiện là lại khiến dân tình trầm trồ với những món đồ xa xỉ mà cô nàng sở hữu.

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trong các chuyến đi du lịch nước ngoài bằng máy bay hay du thuyền sang chảnh. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ cuộc sống xa hoa của sao phim Tâm Sắc Tấm.

TT5.jpgTT6.jpg

ngoc-thanh-tam.jpg?width=150Yolo
Ngọc Thanh Tâm từng bị bắt nạt tại trường Quốc tế đang ầm ĩ MXH

Theo Saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022