Apsara CJ được giới thiệu là diễn viên, người mẫu quảng cáo nổi tiếng tại Ấn Độ. Cô từng góp mặt trong nhiều sàn diễn thời trang và xuất hiện trên các tạp chí của Ấn Độ. 

Vẻ ngoài nữ tính và quyến rũ của mỹ nhân chuyển giới Ấn Độ nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Apasra CJ sở hữu gương mặt nữ tính và thân hình cân đối. 

an-do-4-1680748744922.jpg

Apsara CJ vừa đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Ấn Độ và sẽ đại diện cho Ấn Độ tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 vào tháng 6 tới (Ảnh: Instagram).

Ngoài lợi thế về hình thể, Apsara CJ còn có khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt và ứng xử lưu loát. Apsara CJ được đánh giá là đại diện hiếm hoi của Ấn Độ ở đấu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nhận được sự ủng hộ của phần lớn khán giả. 

Truyền thông Ấn Độ hy vọng, Apsara CJ sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 sắp tới. Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 sẽ diễn ra ở Thái Lan vào tháng 6. Đây là một cuộc thi lớn và nhận được sự quan tâm của cộng đồng LGBT trên khắp thế giới. 

Năm 2022, đại diện của Ấn Độ ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 là người đẹp Namitha Marimuthu. Cô vào Top 10 chung cuộc và giành giải phụ Người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất trong đêm chung kết.

Được biết, người đẹp Namitha sẽ là người chỉ dạy, đào tạo cho tân Hoa hậu Chuyển giới Ấn Độ chuẩn bị chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023. 

Apsara CJ được giới thiệu là người mẫu nổi tiếng tại Ấn Độ (Ảnh: Instagram).

Vẻ ngoài nữ tính và dịu dàng của Apsara CJ nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng (Ảnh: Instagram).

Ngoài lợi thế hình thể và vẻ ngoài nữ tính, mỹ nhân chuyển giới Ấn Độ - Apsara CJ còn có khả năng ngoại ngữ và ứng xử lưu loát (Ảnh: Instagram).

Tân Hoa hậu Chuyển giới Ấn Độ được đánh giá là ứng viên mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 sắp tới (Ảnh: Instagram).

Apsara CJ nhận được sự ủng hộ của phần lớn khán giả trong nước và được hy vọng lên tiếng cho cộng đồng người chuyển giới Ấn Độ (Ảnh: Instagram).

Apsara CJ trình diễn tại một số show diễn và xuất hiện trên các tạp chí thời trang tại Ấn Độ (Ảnh: Instagram).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022