Mấy hôm nay, trong lúc ca sĩ Phi Nhung được mọi người cầu nguyện vượt qua nguy kịch thì nghệ sĩ Vân Sơn cũng luôn hy vọng có một phép màu kỳ diệu sẽ đến với mẹ nuôi giọng ca Hồ Văn Cường. Lúc sáng, Vân Sơn vẫn còn lên trang cá nhân làm thơ tặng cho Hồng Đào, cũng là đồng nghiệp của ba anh em Vân Sơn - Hồng Đào - Phi Nhung, rằng: “Vân Sơn xin chúc Hồng Đào/Năm nay nhan sắc ngọt ngào hơn xưa/Mau có người thương đón đưa?/Lo cho lúc nắng lúc mưa sớm chiều”, thì vài tiếng sau rầm một phát. Mọi thứ như sét đánh ngang tai.
vanson3_qxex.jpg

Phi Nhung (áo xanh) và Vân Sơn có rất nhiều kỷ niệm gắn bó nhau trong các chương trình nghệ thuật

Ảnh: NVCC

vanson2_mmak.jpg

Cả hai tung hứng nhiều tiểu phẩm được khán giả vô cùng yêu thích

Ảnh: NVCC

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), mặc dù được các thấy thuốc đã tân tình cứu chữa, tập trung mọi thuốc men tốt nhất nhưng ca sĩ Phi Nhung đã không thể qua khỏi. Dẫu biết “sinh lão bệnh tử” là quy luật tất yếu của cuộc đời quá đỗi manh manh này nhưng sự ra đi đột ngột giữa đại dịch Covid -19 của ca sĩ Phi Nhung đã để lại niềm thương tiếc cho giới nghệ sĩ, trong đó có nghệ sĩ Vân Sơn và đông đảo khán giả yêu mến.
Nghệ sĩ Vân Sơn viết vội trên trang cá nhân "như một lời chia tay" với người em gái mà anh luôn yêu quý: “Hôm nay có lẽ là lần đầu tiên anh gọi tên em ra mà không có chọc phá em như những lần trước nữa, bởi vì .... Em đã không còn đọc được những lời này, không rối rít trả lời , không cười phá lên một cách hồn nhiên như em đã từng. Chắc có lẽ em cũng không biết được trong giây phút này, Anh cùng rất nhiều người đang bần thần xúc động, lòng quặng đau đến tột cùng, nước mắt tuôn trào vì chưa dám tin là em, Phi Nhung đã thực sự lìa xa cõi đời này....”.
Cũng như người bạn thân thiết Chí Tài, Phi Nhung và Vân Sơn có rất nhiều kỷ niệm gắn bó nhau trong các chương trình nghệ thuật ở hải ngoại cũng như tại Việt Nam. Các tiết mục của hai nghệ sĩ Vân Sơn - Phi Nhung biểu diễn trên sân khấu và phát trên Youtube: Vợ chồng mộng mơ, Bằng lòng đi em, Lấy chồng xứ lạ, Kỳ phùng địch thủ, Hạnh phúc quanh đây, Tâm sự đời tôi…rất được khán giả yêu thích.
phinhung_vjon.jpg

Chí Tài (trái) và Phi Nhung cùng với Vân Sơn đều là những người anh em thân thiết.

Ảnh: NVCC

Nói về tính tình và cả cuộc đời sống luôn vì anh em, và hết mình với nghề nghiệp của em gái Phi Nhung, danh hài Vân Sơn tâm sự: “Hôm nay tuy Phi Nhung ra đi, rời khỏi cuộc đời mà không nói lời từ biệt. Nhưng 30 năm qua em đã sống tận tuỵ với nghề, vắt cạn tim óc, sức lực, mồ hôi hoà nước mắt, để lại cho đời.  Nhiều tuyệt phẩm, nhiều bài hát hay, nhiều kỷ niệm đẹp sẽ còn tiếp tục thay Phi Nhung sống mãi trong cõi nhân gian này”.
Và cũng như nhiều người khác yêu mến Phi Nhung, nghệ sĩ Vân Sơn chỉ biết ngửa mặt lên kêu Trời. “Sao ông nỡ sớm mang đi người con gái xinh đẹp, tài năng, hiền lành, nhân hậu và được nhiều người yêu thương, trìu mến như vậy. Khóc - thương - tạm biệt em gái Phi Nhung. Ôm em thật chặt”, nghệ sĩ Vân Sơn cảm động.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022