Chiều 6.8, Nam Em chính thức ra mắtdự án phim ngắn mới Gọi tên nỗi đau đồng thời hé lộ ca khúc mới Đau vì yêu do chính người đẹp sáng tác.  
Tuy nhiên, ngay khi phim ngắn của Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 được trình làng, nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra ca khúc chủ đề trong phim có giai điệu giống với Đừng như thói quen, sáng tác của Dương Khắc Linh từng gây tranh cãi thời gian qua. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cho rằng phần điệp khúc của hai bài hát có sự tương đồng đến 90%. “Cảm nhận riêng của mình thì Đau vì yêu giống bài Đừng như thói quen đến 90%. Không biết có phải vay mượn từ ca khúc đó không nữa”, một khán giả nhận xét.
namem2_caje.jpg
Nam Em xuất hiện giản dị tại buổi ra mắt dự án phim ngắn
Nam Em đã có những chia sẻ cụ thể về vấn đề này. Chính người đẹp cũng thừa nhận sự tương đồng về giai điệu với Đừng như thói quen. “Nhưng một bài hát khác, một cách hát khác sẽ là một ca khúc khác. Tôi nhìn vào sự thật chứ không né tránh hoặc tô son điểm phấn cho nó khác đi, có sao nói vậy. Đúng là tôi nghe bài của anh Dương Khắc Linh xong mới sáng tác nên ca khúc này", Nam Em bày tỏ.
“Tuy nhiên, mọi người vẫn mới chỉ nghe được một đoạn của ca khúc và đây chưa phải là bản phối hoàn chỉnh nên mong khán giả hãy chờ đợi đến khi ca khúc được ra mắt để hiểu rõ hơn”, cô nói thêm.
Trước đó, Đừng như thói quen của Dương Khắc Linh lại vướng ồn ào đạo nhạc ca khúc Đã biết sẽ có ngày hôm qua của Trịnh Thăng Bình. Khi ấy, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho rằng những ca khúc ballad có vòng hòa âm như vậy rất dễ giống nhau ở giai điệu. "Quan trọng là lời khác, cách hát khác, người khác hát là đã thành một bài mới", Dương Khắc Linh nói. Tuy nhiên, lý lẽ của Dương Khắc Linh đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022