Ngày 29/9, Megan Fox và bạn trai Machine Gun Kelly xuất hiện tại Paris để tham dự tuần lễ thời trang đang diễn ra ở đây. Ngôi sao phim Robot đại chiến gây ấn tượng khi diện bộ váy denim sành điệu kết hợp với áo khoác cùng chất liệu còn bạn trai cô mặc áo lông cùng màu với màu tóc. 

Thời gian gần đây, Megan Fox và bạn trai kém tuổi rất đắt show sự kiện. Cặp đôi xuất hiện thường xuyên tại các lễ trao giải âm nhạc hàng đầu và những tuần lễ thời trang uy tín.

Nữ diễn viên 36 tuổi Megan Fox đang dính tin đồn mới chỉnh sửa "vòng một" sau khi cô liên tục mặc trang phục gợi cảm khoe "vòng một" đẫy đà hơn trước.

Nữ diễn viên người Mỹ được cho là chỉnh sửa "vòng một" lần đầu tiên vào năm 2010 và mới đây, cô dường như đã tăng kích cỡ "vòng một". Trong những lần xuất hiện tại các sự kiện, nữ diễn viên xinh đẹp thường diện trang phục gợi cảm khoe bộ ngực đầy đặn và gợi cảm.

fox2mygetty-1664500522688.jpg

Megan Fox và Machine Gun Kelly dự tuần lễ thời trang Paris (Ảnh: Backgrid).

Kiều nữ Megan Fox, ngôi sao phim "bom tấn" Robot đại chiến, từng nhiều lần đứng đầu các cuộc bình chọn những người đẹp hấp dẫn nhất thế giới. Trả lời phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp Megan Fox nói cô đã bị dư luận sỉ vả là không đứng đắn, hư hỏng trong suốt thời gian cô gắn bó với nam diễn viên Brian Austin Green. Megan Fox mạnh mẽ tuyên bố, cô sẽ là một kẻ ngốc nếu để cách nhìn nhận của công chúng làm ảnh hưởng đến cách cô xử lý cuộc sống cá nhân của mình, ngay cả khi cô bị sỉ nhục trong thời gian dài.

Ngôi sao người Mỹ nói với trang tin Entertainment Tonight rằng: "Vì bất cứ lý do gì, mọi người dường như rất vui khi gọi tôi là đồ ngu ngốc, đồ vô dụng hoặc hư hỏng, điều đó thật điên rồ. Tôi đã ở trong một mối quan hệ suốt 15 năm, các bạn biết không? Thật kỳ lạ khi mọi người cứ gán cái "danh" đó cho tôi".

"Nhiều người nghĩ rằng nếu bạn hấp dẫn thì bạn là một kẻ ngu ngốc, đần độn hoặc một cô gái hư hỏng. Chính phụ nữ cũng nghĩ như vậy trong khi cá nhân tôi còn không muốn được coi là biểu tượng tình dục. Tất cả phụ nữ ở Hollywood đều được mệnh danh là biểu tượng tình dục. Không sao cả, nếu bạn biết cách sử dụng nó. Tất nhiên, nếu tôi là một ngôi sao mẫu mực và chỉ nói tất cả những điều đúng đắn, tôi đã không bị đàm tiếu đến mức này".

foxmygetty-1664500522660.jpg

Megan Fox và bạn trai (Ảnh: Instagram).

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nữ diễn viên xinh đẹp nhận ra rằng con đường đi tiếp của cô không phải là cố gắng đạt được sự chấp thuận từ những người ngoài. "Tôi nhận ra rằng mình đã sống rất nhiều cuộc đời, từ sợ hãi tới việc khiến bản thân trở nên nhỏ bé và tôi cảm thấy mệt mỏi khi làm điều đó. Tôi muốn sống theo một cách khác".

Nữ diễn viên nổi tiếng nói rằng cô đang sống có chủ đích rõ ràng hơn bao giờ hết và cuộc sống của cô đã hoàn toàn thay đổi. "Tôi luôn coi mình là một nhà hoạt động nữ quyền và luôn cảm thấy mình phải lên tiếng dù rằng có nhiều tình huống khiến tôi sợ hãi khi nghĩ tới những trải nghiệm đau thương của chính mình. Sứ mệnh của tôi là trao quyền và truyền cảm hứng cho phụ nữ".

Đầu năm 2022, Megan Fox xác nhận thông tin cô đã đính hôn với bạn trai kém 4 tuổi, rocker Machine Gun Kelly, sau hơn một năm hẹn hò. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, người đẹp Hollywood cho biết, cô cảm thấy có một sự kết nối tri kỷ ngay khi cô gặp Machine Gun Kelly lần đầu dù thâm tâm cô từng nghĩ rằng chuyện tình lãng mạn giữa họ sẽ không đến đâu.

Megan Fox chia sẻ: "Khi tôi gặp Colson (tên thật của Machine Gun Kelly ), ngay lập tức tôi biết rằng đây là một linh hồn mà tôi đã từng gặp trước đây, rằng đây là một kết nối tâm hồn và chúng tôi có chung một mục đích ở đây. Tuy nhiên bộ não logic của tôi kêu vang kiểu như: "Mối quan hệ này sẽ không khả thi vì 101 lý do". Nữ diễn viên xinh đẹp thậm chí còn đưa ra danh sách những ưu và nhược điểm của việc hẹn hò với ca sĩ kém tuổi nhưng cuối cùng trái tim của cô vẫn chiến thắng.

Machine Gun Kelly cũng rất hạnh phúc khi nói về bạn gái gợi cảm. Nam ca sĩ chia sẻ với tạp chí InStyle rằng: "Tình yêu của chúng tôi là thật. Cô ấy không giống bất kỳ người nào mà tôi từng gặp trong đời. Tôi không nghĩ nhiều người có cơ hội để trải nghiệm thứ tình yêu thực sự tuyệt vời như những gì chúng tôi có với nhau".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022