Dù đang trong thời gian ở cữ nhưng MC Thu Hoài vẫn chịu khó cập nhật những khoảnh khắc đời thường của bản thân bên chồng và con trai.

Mới nhất trên trang cá nhân, hot mom gây chú ý khi khoe ảnh về quý từ cùng anh xã đại gia.

"Kệ bố vỗ ợ hơi, anh còn đang mải hóng", cô viết.

mc-thu-hoai.jpg

Từ hình ảnh đăng tải cho thấy, doanh nhân Hoài Nam rất đảm đang, phụ vợ chăm con. Bé Tiger nhà Thu Hoài dù mới 1 tháng tuổi thôi nhìn nhìn cực cứng cáp.

Dưới phần bình luận bài đăng, ngoài khen ngợi sự khéo léo của chồng Thu Hoài, em bé được nhận xét giống cả bố lẫn mẹ.

mc-thu-hoai.jpg

Cuối tháng 12 năm ngoái, Thu Hoài đã sinh con cho anh xã đại gia. Khoe ảnh bế em bé mới sinh, cô viết: "Con chào các cô, các chú ạ. Năm nay con được đón giao thừa cùng với bố mẹ rồi ạ".

Nhìn khung cảnh xung quanh, ai cũng dễ dàng nhận ra vợ chồng Thu Hoài đã chi một khoản không nhỏ cho việc đón quý tử chào đời. Từ giường, đồ đạc trong phòng nhìn vô cùng sang trọng.

mc-thu-hoai.jpg

MC Vũ Thu Hoài và CEO Nguyễn Nghiêm Hoài Nam chính thức về chung một nhà vào tháng 12/2020. Hôn lễ của họ diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. 

Chồng Thu Hoài từng là du học sinh tại Mỹ. Hiện Hoài Nam đang là một doanh nhân ở lĩnh vực golf. 

Về chung nhà 2 năm, cặp đôi vừa tậu một căn hộ vô cùng cao cấp. Sau khi hoàn thiện phần trang trí nội thất, họ đã dọn vào ở trước Tết Nguyên đán.

Cách đây không lâu cô tiết lộ đang mang thai con đầu lòng. Ngoài việc được ông xã cưng chiều, chăm sóc từ A - Z trong suốt thai kỳ, nhan sắc thăng hạng của người đẹp họ Vũ cũng làm thiên hạ trầm trồ.

mai-thao-linh-1.jpg?width=150Yolo
Con gái Quyền Linh gây mê khi đăng clip khoe cận nhan sắc

An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022