MC Đức Bảo (SN 1987) gắn liền với các chương trình của VTV như Café sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ… hay các sân khấu cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Lễ trao giải VinFuture

Là MC có tiếng, tài sản của gia đình Đức Bảo cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ. Bà xã của anh hiện đang làm việc ở kênh Truyền hình Quốc hội.

Cụ thể, mới đây, nam đăng tải hình ảnh nhà mới cùng dòng chú thích trên trang cá nhân: "Nhà Bùi chụp ảnh trước cửa nhà Bùi! 3 anh em họ Bùi, không nói điêu! Cảm ơn vợ - người cộng sự tin yêu luôn kề vai sát cánh trong mỗi bước tiến sự nghiệp, vừa giám sát, vừa triển khai, vừa kết nối với các nhà đầu tư tài ba như Daddy shark và Mama shark vợ".

duc-baodocx-1679480455956.jpegMC Đức Bảo "khoe" căn nhà liền kề mới mua trên trang cá nhân (Ảnh: FBNV).

Tiết lộ với PV Dân trí, Đức Bảo cho hay căn nhà liền kề mới mua có diện tích 75m2, 5 tầng, nằm tại một khu đô thị mới gần Hà Nội. Tuy nhiên, căn nhà này vợ chồng anh sẽ sử dụng với mục đích kinh doanh vì gia đình nhỏ của anh đang sinh sống trong một căn hộ gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho sinh hoạt và công việc.

Thu nhập hiện tại của MC 8X chủ yếu đến từ lương, từ thù lao dẫn chương trình, từ việc sáng tạo nội dung và làm người có tầm ảnh hưởng. Anh cảm thấy may mắn vì bản thân có hơn một nguồn thu nhập.

Khi được hỏi về danh xưng "MC giàu nhất VTV", nam MC cho hay: "Tôi nhớ không nhầm thì danh xưng "BTV giàu nhất VTV" xuất phát từ một bình luận của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng trên Facebook cá nhân của tôi.

Thú thực, tôi thấy hơi ngại khi tên mình xuất hiện bên những thông tin như vậy, vì nó không đúng với thực tế, dễ khiến người khác hiểu nhầm hay khó chịu. Ở nơi tôi làm việc, chúng tôi quan trọng sự đóng góp, chất lượng công việc hơn là việc so xem ai giàu hơn ai".

Trên trang cá nhân, Đức Bảo từng chia sẻ về căn hộ của gia đình anh. Căn hộ ban đầu rộng 127m2, sở hữu 3 phòng ngủ nhưng do hiện tại, gia đình mới chỉ có 2 thành viên ở nên căn hộ được thiết kế thành 1 phòng master, 1 phòng làm việc kèm thay đồ và 1 phòng ngủ cho khách.

Tổng diện tích căn hộ của vợ chồng MC Đức Bảo là 127m2, chia thành 3 phòng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Căn nhà sử dụng chủ yếu tông trắng xám và nâu gỗ, phù hợp phong cách hiện đại (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phòng ngủ master của vợ chồng MC Đức Bảo (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tổng thời gian thiết kế và thi công căn hộ diễn ra trong 3 tháng. Được biết, giá trị của căn hộ này là 6,5 tỷ đồng. Vì yêu thích phong cách hiện đại nên anh đã sử dụng chủ yếu tông trắng xám và nâu gỗ cho "tổ ấm" của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022