Ngày 11/7, cánh săn ảnh đã thấy ca sĩ Justin Bieber và vợ, siêu mẫu Hailey Bieber tình tứ hôn nhau trong kỳ nghỉ tại Coeur d'Alene, Idaho, Mỹ.

Đôi vợ chồng trẻ thư thái tắm nắng trên thuyền và trò chuyện với bạn bè. Cặp vợ chồng kết hôn vào năm 2018 luôn dành cho nhau những cử chỉ rất ngọt ngào ở nơi công cộng.

Justin Bieber và Hailey đi nghỉ cùng gia đình (Video: Hollywood Pipeline).

Trong buổi đi chơi trên thuyền, người mẫu Hailey Bieber mặc bộ áo tắm liền mảnh màu xanh khoe phom dáng săn chắc. Hailey luôn bày tỏ sự quan tâm và chăm sóc tới người chồng nổi tiếng của mình.

justinmybackgrid-1657590237070.jpg

Justin Bieber tình tứ hôn vợ trong kỳ nghỉ (Ảnh: Backgrid).

Giữa tháng 6 vừa qua, ca sĩ Justin Bieber gây bất ngờ khi tiết lộ anh mắc hội chứng Ramsay Hunt khiến nửa mặt của anh bị liệt dẫn tới việc nam ca sĩ phải hủy một loạt buổi diễn trong thời gian tới.

Siêu sao nhạc pop người Canada cho biết anh bị hội chứng Ramsay Hunt khá nghiêm trọng. Justin Bieber đăng tải một đoạn video trên Instagram và nói: "Một loại virus đã tấn công vào dây thần kinh ở tai và khiến khuôn mặt của tôi bị tê liệt.

Như bạn có thể thấy, bên mắt này của tôi không chớp. Tôi không thể cười ở một nửa khuôn mặt của mình. Mũi cũng không cử động. Vì vậy nửa mặt bên này của tôi đã bị liệt hoàn toàn".

Do sức khỏe không đảm bảo nên Justin Bieber thông báo anh sẽ phải hủy hàng loạt buổi diễn trong thời gian tới. Nam ca sĩ 9X nói: "Những người thất vọng vì việc tôi hủy các buổi biểu diễn tiếp theo, tôi chỉ có thể nói, rõ ràng là tôi không thể biểu diễn được. Bệnh của tôi khá nghiêm trọng, như bạn có thể thấy. Tôi ước mọi thứ không phải như vậy nhưng cơ thể tôi đang báo động với tôi rằng tôi phải sống chậm lại.

Tôi hy vọng các bạn hiểu và thông cảm cho tôi. Tôi sẽ sử dụng khoảng thời gian này để nghỉ ngơi, thư giãn và sau đó quay lại với công việc mà tôi vốn sinh ra để làm".

justin1mybackgrid-1657590237067.jpg

Justin Bieber nghỉ ngơi thư giãn sau khi bị liệt nửa mặt (Ảnh: Backgrid).

Ngôi sao ca nhạc người Canada Justin Bieber đã khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 2 tại San Diego, Mỹ. Tour diễn của nam ca sĩ ban đầu dự kiến diễn ra vào mùa hè năm ngoái nhưng đã phải dời tới năm nay do đại dịch Covid-19.

Justin Bieber là một trong những ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới hiện nay. Nam ca sĩ sở hữu khối tài sản ước chừng lên tới gần 300 triệu USD dù chưa tới 30 tuổi. Bieber gặt hái thành công lớn ngay từ khi phát album phòng thu đầu tay mang hơi hướng nhạc Pop dành cho tuổi teen, My World 2.0 (2010). Album này đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ và giúp anh trở thành nam ca sĩ solo trẻ tuổi nhất đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc uy tín này trong 47 năm gần đây. 

Năm 2013, Bieber trở thành nghệ sĩ đầu tiên và trẻ tuổi nhất trong lịch sử có 5 đĩa đơn quán quân tại Mỹ ở tuổi 18. Năm 2020, Bieber phát hành album phòng thu thứ năm mang tên Changes ra mắt ở vị trí số một ở cả Anh và Mỹ. 

Về phía Hailey Bieber, người mẫu 26 tuổi có cuộc sống an nhàn và thư thái từ khi kết hôn với một trong những nam ca sĩ 9X giàu nhất thế giới. 

Ở tuổi 26, siêu mẫu Hailey Bieber đã gây bất ngờ khi báo tin cô sẽ từ bỏ sàn diễn thời trang. Vợ của ca sĩ trẻ tài năng và giàu có Justin Bieber chia sẻ với tạp chí Allure rằng cô từng bị người khác đưa ra bình luận rất khó chịu khiến cô cảm thấy tổn thương.

Thợ săn ảnh đeo bám Justin Bieber và vợ (Video: Celebrity Livin).

"Tôi đã có một trải nghiệm thực sự tồi tệ với một giám đốc tuyển chọn người mẫu. Một người rất quan trọng. Anh ấy đã nói những điều với người đại diện của tôi khiến sự tự tin của tôi bị lung lay khi nghĩ tới sàn catwalk.

Tôi không muốn có cảm giác tồi tệ về bản thân trong khoảng không gian và thời gian này bởi vì tôi cảm thấy thực sự hài lòng về công việc khác mà tôi đang làm. Vậy tại sao tôi lại tự đặt mình vào vị trí để cảm thấy mình nhỏ bé?", con gái của diễn viên Stephen Baldwin chia sẻ. 

Dành phần lớn thời gian cho tổ ấm trong thời gian này, Hailey Bieber cho biết, cô từng nghĩ rằng mình sẽ có con ngay sau khi kết hôn với Justin Bieber nhưng giờ đây cô đã thay đổi suy nghĩ về việc này. "Tôi từng nghĩ rằng tôi sẽ muốn có con ngay lập tức và tôi muốn lên chức mẹ khi còn trẻ nhưng khi tôi bước sang tuổi 25 thì tôi vẫn thấy mình còn quá trẻ", người đẹp tóc vàng nói.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022