Mới đây, cư dân mạng lại bày tỏ ngán ngẩm khi chứng kiến cảnh tượng ở bẩn có số má. "Được ngày đẹp trời mấy đứa em gọi điện bảo sang phòng em ăn hàu nướng mỡ hành", người đăng tải chia sẻ đính kèm một clip.

Hình ảnh từ clip ghi lại, ngay khi mở cửa phòng đập ngay vào mắt người nhìn là đống rác, đồ đạc linh tinh chồng chất, ngổn ngang lối đi vào.

Tiến sâu hơn vào bên trong là vỏ đồ ăn, túi nilong, chai lọ và có cả đĩa hàu nướng mỡ hành đã ăn hết nhưng chưa được đem vứt mà bày bừa luôn trên nền nhà.

o-ban-1.jpg

Sốc hơn khi bên cạnh đống đồ bừa bộn này là hình ảnh cô gái đang nằm ngủ ngon lành trên chiếc giường và đống chăn chiếu ngả màu đen sì. Chưa hết, tường nhà dù đã được dán giấy song cũng trông chẳng sạch sẽ gì, còn nền nhà cũng như cả năm trời chưa được lau chùi, dọn dẹp.

Chứng kiến cảnh tượng, ai đi qua cũng bày tỏ ngán ngẩm, không nghĩ đây là căn phòng dành cho người ở.

"Nhìn mà buồn nôn", "Trông vừa bẩn vừa buông thả", "Nhìn mà rợn hết cả người", "Chẳng hiểu sao có thể sống nổi trong căn phòng thế này",... cư dân mạng chỉ trích.

o-ban-2.jpgo-ban-4.jpgCăn phòng chẳng khác nào bãi chứa rác.

o-ban-3.jpgo-ban-5.jpg Ấy thế mà cô nàng này vẫn ngủ ngon lành.o-ban-6.jpgTrường hợp ở bẩn như cô gái trên không phải hiếm có khó tìm. Vài ngày trước, mạng xã hội xôn xao bài phốt nơi ở của một du học sinh Việt tại Nhật. Căn phòng ngập ngụa rác rưởi, trải từ cửa vào tới cuối phòng.

o-ban-7.jpgo-ban-8.jpgo-ban-9.jpg Hình ảnh về một số trường hợp ở bẩn gây sốc mạng xã hội trước đó.

o-ban-ok.jpg?width=150Yolo
Choáng váng nơi ở của du học sinh Việt tại Nhật

Tít Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022