Chỉ còn vài ngày nữa là chúng mình sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thành quả mới nhất của cặp đôi Jung Yong Hwa và Park Shin Hye trong bộ phim truyền hình mang đậm phong cách trẻ trung, lãng mạn Heartstrings. Mới đây, bộ phim đã tổ chức buổi họp báo ra mắt long trọng tại khách sạn Đại sứ Novotel, Seoul.
Hearstrings là bộ phim đầu tiên Jung Yong Hwa thủ vai nam chính. Vì vậy, ban đầu anh cảm thấy khá căng thẳng. Anh cho biết: “Mặc dù tôi chưa thể nắm bắt được 100% tâm lí của nhân vật nhưng tôi luôn cố gắng để thể hiện tốt nhất. Tôi cũng nhận được nhiều ý kiến từ các bạn diễn. Điều đó giúp tôi cải thiện được kĩ năng diễn xuất rất nhiều”.
110627cineheartstrings07.jpg
Jung Yong Hwa cũng khẳng định rằng, anh không hề biết việc vai nữ chính được giao cho Park Shin Hye. Tuy nhiên, chính sự hợp tác ở You're Beautiful trước đó đã giúp cho hai người ăn ý hơn trong những cảnh quay Heartstrings lần này. Dù vậy, báo chí vẫn không bỏ qua cơ hội đặt ra những câu hỏi xoay quanh mối quan hệ hiện giờ của Yong Hwa và Shin Hye, sau hàng loạt chứng cứ rằng 2 người vô cùng thân thiết và luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật tại trường quay.
Park Shin Hye chia sẻ: "Tôi thích Jung Yong Hwa, nhưng không phải như đối với một người bạn trai đâu. Anh ấy thuộc nhóm máu A mà". Câu trả lời của "cô nàng giả trai" đã mang đến những tràng cười lớn cho những người có mặt trong buổi họp báo. Cô nói thêm: "Yong Hwa thực sự là một người bạn rất tốt của tôi. Như lúc trước, đã từng có tin đồn tôi và Jang Geun Suk quen nhau. Lí do cũng là vì chúng tôi quá thân thiết." 
110627cineheartstrings20.jpg
Shin Hye còn cho biết thêm, mỗi khi Yong Hwa không ngủ đủ giấc thì anh sẽ làm phiền cô. Nhiều khi anh ấy còn rất nghịch ngợm khiến cô bực mình. Cá nhân Yong Hwa thì khẳng định anh làm phiền Shin Hye không phải vì anh ấy có tình cảm đặc biệt với cô, chỉ đơn giản là vì anh cảm thấy rất thoải mái khi tâm sự với Shin Hye.Yong Hwa coi Shin Hye như một thành viên của CNBlue vậy. 
Một ngày trước buổi họp báo cũng là sinh nhật của Jung Yong Hwa, nhưng anh đã phải dành cả ngày để quay phim và dường như mọi người đều quên mất sự kiện đó. Yong Hwa thú nhận anh cũng cảm thấy hơi buồn và khó chịu khi không một ai hỏi thăm chúc mừng anh. Tuy nhiên, Shin HyeMin Hyuk cùng các thành viên trong đoàn đã mang đến cho anh một bất ngờ lớn. Họ đã bí mật chuẩn bị cả một party nho nhỏ với bánh ngọt và bài hát chúc mừng sinh nhật dành tặng anh. Thế này thì anh chàng không xúc động làm sao cho được?
110623CineH03.jpg
Ngoài ra, Jung Yong Hwa cũng tiết lộ thêm rằng anh ấy đã đọc bộ manga bóng rổ - Slam Dunk - trong suốt quá trình thực hiện bộ phim. Nghe thật là lạ phải không? Âm nhạc và bóng rổ thì có liên quan gì ở đây nhỉ? Khi nhận được thắc mắc này, Yong Hwa đã giải thích ngay rằng nhân vật Lee Shin của anh ấy trong phim cũng rất mê bóng rổ và Rukawa lạnh lùng trong truyện cũng đi xe đạp đến trường giống anh ấy trong phim.
Heartstrings là bộ phim nói về tình bạn, tình yêu và ước mơ của những bạn trẻ tài năng và đam mê nghệ thuật. Trong phim, Jung Yong Hwa đảm nhận vai diễn một Lee Shin lạnh lùng, bất cần nhưng cũng đồng thời là thần đồng ghi-ta. Park Shin Hye vào vai Kyu Lee Won, một sinh viên âm nhạc năng động gắn bó cuộc đời mình với cây đàn Gayageum, một loại nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc. Nếu trong You’re beautiful, bạn đã phải ngậm ngùi thương cảm cho anh chàng Shin Woo si tình, luôn yêu và ủng hộ Goo Mi Nam trong thầm lặng; thì ở bộ phim mới này, những tiếc nuối ấy sẽ được bù đắp khi chính “Mi Nam” Park Shin Hye là người đổ cái rầm trước anh chàng “coi thiên hạ bằng củ khoai” Lee Shin đấy nhé. 
110623CineH04.jpg
Mặc dù vẫn chưa chính thức lên sóng nhưng bản quyền Heartstrings đã được bán cho 8 quốc gia bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Philippines và Bắc Mỹ. Ngoài ra, một số nước khác cũng đang tiến hành thương thảo cho việc mua bản quyền phát sóng bộ phim. 
Được biết, khi phát sóng ở mỗi quốc gia khác nhau thì bộ phim cũng sẽ mang một cái tên khác. Ba cái tên đã được ấn định là Heartstrings (Mỹ), Ni Wei Wo Zhao Mi Trung Quốc) và You Have Fallen For Me (những nơi còn lại). Ngoài ra, đoàn phim cũng có kế hoạch đưa các diễn viên đến tận nơi phát sóng để thực hiện những hoạt động tuyên truyền cho bộ phim. 
Công ty sản xuất JS Pictures cho biết: “Bộ phim của đạo diễn Pyo Min Soo đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ, đặc biệt là những người trẻ. Ngoài ra, chuyện tình của cặp đôi Park Shin Hye và Jung Yong Hwa trong phim cũng là một trong những điều đáng mong đợi. Thông qua bộ phim, khán giả sẽ có được niềm vui cũng như những cảm giác hạnh phúc. Nội dung phim là một câu chuyện rất gần gũi với các bạn trẻ thời nay.” 
Với dàn diễn viên trẻ và đầy tài năng như Park Shin Hye, Jung Jong Hwa, Song Chang Ee, Kang Min Hyuk… Heartstrings hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần phù hợp với không khí của mùa hè. Tập đầu tiên của bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 29/6 tới đây, lúc 9:55 trên đài MBC. Cùng chờ nhé, chúng tớ sẽ cập nhật liên tục hậu trường phim cho bạn đấy!
Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022