Suýt chút nữa bị hiểu lầm là kẻ giết người, đến tập 17 của , Seo Jung Hoo đã có cơ hội giải thích với Chae Young Sin . Hai người nhanh chóng làm hòa, đồng thời lập thành nhóm 4 người: Jung Hoo, Young Sin, Kim Moon Ho , bà cô Min Ja (Kim Mi Kyung) để vào cuộc điều tra về nhóm người giết chết nhân chứng. 
i-chang-wook-ve-lai-ben-park-min-young-s
Trong tập 17, sau khi Jung Hoo bỏ trốn khỏi hiện trường, Young Sin vẫn chưa hết bàng hoàng. Tuy nhiên, Jung Hoo muốn giải thích với Young Sin nhưng mãi đến sau này mới có cơ hội. Young Sin vẫn luôn tin rằng Jung Hoo không phải là hung thủ, nhưng cô vẫn đợi chính anh xác nhận với mình. 
i-chang-wook-ve-lai-ben-park-min-young-si-chang-wook-ve-lai-ben-park-min-young-si-chang-wook-ve-lai-ben-park-min-young-s
Jung Hoo trực tiếp minh oan cho mình với Young Sin
Jung Hoo đã biết được nơi cất giữ cuộn băng ghi âm lại toàn bộ sự việc ngày trước. Bốn người bọn họ gồm: Jung Hoo, Young Sin, Moon Ho và Min Ja đã phối hợp để lấy lại cho được cuộn băng ghi âm. Jung Hoo và Young Sin nhận nhiệm vụ lấy cuộn băng, trong lúc Jung Hoo đánh lạc hướng những kẻ xấu, Young Sin mang cuộn băng về cho Moon Ho. 
i-chang-wook-ve-lai-ben-park-min-young-si-chang-wook-ve-lai-ben-park-min-young-si-chang-wook-ve-lai-ben-park-min-young-sJung Hoo và Young Sin phối hợp làm nhiệm vụ
Bên cạnh đó, Young Sin cũng đã gặp được mẹ của mình, cô xúc động đến không kiềm được nước mắt. Nhưng Myung Hee (Do Ji Won) thì vẫn chưa biết Young Sin chính là đứa con gái thất lạc mà bà cho rằng đã chết. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ của Young Sin và Myung Hee đã bị thư ký của Kim Moon Sik phát hiện.
i-chang-wook-ve-lai-ben-park-min-young-si-chang-wook-ve-lai-ben-park-min-young-s
Trong lúc đợi Young Sin mang băng ghi âm về, Kim Moon Ho cho thu hình để phát sóng các thông tin về cái chết của nhân chứng Park Dong Cheol. Đồng thời nhắc lại vụ án 22 năm trước và công bố những nhân vật có liên quan trong bức hình được đăng lên.
i-chang-wook-ve-lai-ben-park-min-young-si-chang-wook-ve-lai-ben-park-min-young-s
Jung Hoo đánh lạc hướng và bị tấn công
Tập 18 của sẽ được phát sóng vào tối thứ 3 – 03/02/2015 trên đài KBS.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022