Đây là động thái mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh sau khi rộ tin tài tử này lộ clip nóng với mỹ nhân Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư. Phía công ty luật cho biết sẽ yêu cầu tòa án ra lệnh cho các bị cáo công khai xin lỗi nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, bồi thường bù đắp tổn thất về tinh thần và thiệt hại kinh tế. Bên cạnh đó, họ sẽ tiếp tục theo sát những hành vi làm tổn hại tới uy tín của Huỳnh Hiểu Minh và buộc người vi phạm chịu trách nhiệm pháp lý.
Sóng gió giữa đại dịch Covid-19
Theo nhật báo Sinchew, Huỳnh Hiểu Minh viết trên trang cá nhân: “Từ cuối năm 2019 đến nay, tôi luôn ở cùng đoàn phim tại thành phố Thành Đô, chủ động tự cách ly trong khách sạn theo sự sắp xếp của đoàn phim sau khi dịch bệnh bùng phát. Trong khoảng thời gian này, tôi luôn chú ý đến tình hình dịch bệnh, hy vọng có thể ủng hộ hết sức mình cho những người bệnh và nhân viên tuyến đầu, không ngờ vụ việc này của mình lại chiếm dụng các bảng tin, tôi cảm thấy rất bất lực và vô cùng xin lỗi”. Huỳnh Hiểu Minh hy vọng cư dân mạng không tin vào những thông tin sai và lan truyền chúng.
clip_xxlq.jpg

Bức ảnh được cho là từ clip nóng của Cáp Ni Khắc Tư và Huỳnh Hiểu Minh

Ảnh: Weibo

Về phía diễn viên được mệnh danh “tiên nữ Tân Cương”, Cáp Ni Khắc Tư nói sẽ kiện người tung tin cô là người chen chân vào cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Qua công ty quản lý, Cáp Ni Khắc Tư cho biết các thông tin nêu trên không đúng sự thật, gây tổn hại danh dự. Đại diện của Cáp Ni Khắc Tư yêu cầu các tài khoản liên quan xóa tin đồn và sẽ kiện các đối tượng tiếp tục bôi nhọ nữ diễn viên.
Từ ngày 20.2, nhiều tài khoản trên mạng xã hội Douban, Weibo đăng tin Cáp Ni Khắc Tư là người tình của Huỳnh Hiểu Minh. Huỳnh Hiểu Minh bị cho đã làm tổn thương Cáp Ni Khắc Tư khi thân mật, sau đó phải đưa cô vào bệnh viện. Chính vì việc đó, nữ diễn viên không cập nhật Weibo trong một tháng qua. Giải thích về việc vào bệnh viên, Cáp Ni Khắc Tư cho biết cô chăm sóc bà ngoại trong bệnh viện, nhìn bà lần cuối trước khi bà qua đời. Hiện nữ diễn viên tự cách ly vì dịch Covid-19.
Sau khi bức ảnh được cho là từ clip nóng chia sẻ trên mạng, nhiều người cho rằng cô gái trong ảnh trông hoàn toàn khác với Cáp Ni Khắc Tư, còn người đàn ông có thân hình mập mạp không phải là Huỳnh Hiểu Minh.
minh-vo_tpvj.jpg

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

Ảnh: Nanrenwo.net

Không chỉ có vậy, Cáp Ni Khắc Tư còn bị đồn xen vào hôn nhân diễn viên Trần Hách, bị vợ của Trần Hách phát hiện. Công ty của Trần Hách đã đăng thông cáo báo chí phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến Cáp Ni Khắc Tư. Theo đại diện pháp luật của Trần Hách, họ sẽ thu thập chứng cứ bôi nhọ danh tiếng Trần Hách, khởi kiện và truy cứu trách nhiệm của những người tung tin đồn thất thiệt.
Cáp Ni Khắc Tư sinh ngày 29.1.1996 tại Tân Cương, là dân tộc Duy Ngô Nhĩ và thuộc công ty quản lý mà Trần Hách và Angela Baby - vợ Huỳnh Hiểu Minh - thành lập. Tiết mục múa mang tên Nhất Mộng Đôn Hoàng trong chương trình Quốc phong mỹ thiếu niên vào tháng 12.2018, đưa tên tuổi Cáp Ni Khắc Tư đứng đầu danh sách tìm kiếm các trang mạng Trung Quốc trong thời gian dài. Sau đó, mỹ nhân Tân Cương nhận nhiều ưu ái từ nhà đài và nhà sản xuất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022