Hyun Bin và Son Ye Jin đăng tải hình ảnh tình tứ và thân mật trên mạng xã hội và nhanh chóng trở thành cặp đôi “hot” nhất châu Á hiện nay. Dù trước đó, hai người liên tục phủ nhận chuyện hò hẹn nhưng việc xuất hiện bên nhau trong dịp Tết nguyên đán - Tết đoàn viên đã khiến cặp đôi thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong bức ảnh này, cả hai ngôi sao hạng A đều trông rất thoải mái và tự nhiên khi má kề má để chụp ảnh “tự sướng”. Vẻ ngoài hoàn hảo và trẻ trung của cả hai ngôi sao ngoài 40 tuổi đều khiến fan ngưỡng mộ và trầm trồ.

son-1-1580130552749.png

Son Ye Jin và Hyun Bin thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi xuất hiện tình tứ bên nhau trong dịp Tết nguyên đán. 

Hyun Bin và Son Ye Jin đang tạo nên một cặp tình nhân tuyệt đẹp và lãng mạn trên màn ảnh trong bộ phim “Hạ cánh nơi anh”, bộ phim truyền hình gây sốt của Hàn Quốc vào cuối năm 2019 và đầu năm 2020. Sự kết đôi ăn ý trên màn ảnh và những khoảnh khắc thân thiết ngoài đời của cặp đôi khiến họ liên tục vướng tin đồn hò hẹn suốt 2 năm qua.

Hyun Bin và Son Ye Jin bằng tuổi nhau và đều đang là những người độc thân quyến rũ nhất làng giải trí xứ Hàn. Đầu năm 2019, hai người bị người hâm mộ phát hiện hò hẹn tại nước ngoài nhưng họ đã nhanh chóng phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn bè đơn thuần. Cuối năm 2019, họ kết đôi trong bộ phim tâm lý tình cảm lãng mạn “Hạ cánh nơi anh” khiến fan “đứng ngồi không yên”. Trong những bài phỏng vấn, cặp đôi luôn dành cho nhau những cái nhìn ngọt ngào và lời khen có cánh.

son-2-1580130552204.jpgson-3-1580130552094.jpg

Những hình ảnh thân thiết của Son Ye Jin và Hyun Bin khiến họ dính tin đồn hò hẹn suốt 2 năm qua. 

Khi bộ phim “Hạ cánh nơi anh” lên sóng, tin đồn về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp giữa Huyn Bin và Son Ye Jin càng “nóng” hơn bao giờ hết. Theo một số mạng xã hội của Hàn Quốc và Trung Quốc, Hyun Bin và Son Ye Jin từng hẹn hò với nhau sau đó chia tay rồi lại quay lại. Sau khi tái hợp, cả hai cảm thấy gắn kết hơn và quyết định tiến tới hôn nhân. Song, tháng 1 vừa rồi, thông tin này đã bị chính công ty quản lý của hai ngôi sao nổi tiếng phủ nhận.

Mối quan hệ giữa Son Ye Jin và Hyun Bin khiến fan nhớ đến một cặp đôi trong quá khứ của Hàn Quốc là Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Còn nhớ, vào năm 2015, khi bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” phát sóng, cặp đôi chị - em này từng vướng tin đồn hò hẹn khi bị fan phát hiện đi chung trong một vài sự kiện, đi du lịch cùng nhau, diện đồ đôi nhưng cả hai đều kiên quyết phủ nhận. Hai năm sau đó, Song Hye Kyo và Song Joong Ki mới công khai quan hệ và thông báo về hôn lễ vào năm 2017. Chính vì vậy, fan cũng hồ nghi rằng, Son Ye Jin và Hyun Bin cũng đang lựa chọn giải pháp bảo vệ tình cảm giống Song Hye Kyo và Song Joong Ki năm nào.

son-4-1580130552086.jpg

Dù cặp sao của Hàn Quốc liên tục phủ nhận tin đồn hò hẹn nhưng fan vẫn cầu mong họ là một cặp thực sự ngoài đời. 

Mi Vân

Theo Naver

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022