van-navy-20.jpg Sau 4 năm rời xa showbiz, ngày 13/1 vừa qua Vân Navy nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và người hâm mộ khi tổ chức đám cưới hoành tráng tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

van-navy-21.jpgÔng xã Vân Navy tên Trần An Tân (29 tuổi), đang sống tại TP HCM. Anh làm kinh doanh trong ngành thiết kế xây dựng và hỗ trợ công việc cho gia đình. Vân Navy gặp bạn trai tại thời điểm khó khăn khi cô mới "chân ướt chân ráo" vào Sài Gòn. Cô từng chia sẻ định mệnh đã mang anh đến và giúp cô vượt qua giai đoạn cô đơn, khó khăn nhất trong cuộc đời.

Clip đám cưới nữ diễn viên "5S Online".

van-navy-22.jpg Sau những ngày bận rộn cho đám cưới, hôm qua (15/1) cặp đôi mới có thời gian chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày trọng đại của cuộc đời. Đã 3 ngày đám cưới trôi qua nhưng Vân Navy cho biết mọi cảm xúc từ hồi hộp đến vui mừng hạnh phúc vẫn còn nguyên. Cô và chồng mới cưới cũng không quên gửi lời cảm ơn người thân, bạn bè đã đến chung vui.

van-navy-05.jpg Một trong những hình ảnh để lại nhiều cảm xúc nhất chính là khoảnh khắc mẹ Vân Navy khóc trong đám cưới con gái.

van-navy-24.jpg  Trong ngày con gái về nhà chồng - mẹ của cựu hot girl Hà thành đã gửi gắm những điều muốn nói vào một bài thơ do bà tự sáng tác. Lời căn dặn đầy xúc động của đấng sinh thành không chỉ khiến cô dâu - chú rể mà nhiều khách mời cũng rơi nước mắt.

van-navy-06.jpgvan-navy-10.jpg Chị gái Vân Navy - Lê Thị Huyền Trang không giấu được cảm xúc nghẹn ngào trong ngày hạnh phúc của cô em gái duy nhất. 

van-navy-12.jpgHot girl Hà thành tự hào tâm sự về em gái: "Ỉn lúc nào cũng xinh đẹp như thế này nhé. Ba mẹ và anh chị mong 2 em sẽ hạnh phúc trọn vẹn. Cảm ơn ba mẹ đã luôn yêu thương chị em con, cho chị em con có một gia đình trọn vẹn, hạnh phúc, và hơn cả đã cho con một người em gái tuyệt vời. Là em út nhưng còn hơn chị cả. Chăm lo cho gia đình, luôn dành cho chị những điều tốt đẹp nhất. Nhưng hôm nay, để ba mẹ và chị được lo cho em như một công chúa đúng nghĩa, để từ ngày mai, mong em sẽ trở thành bà hoàng và những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với em". van-navy-23.jpg"Tối nay, chắc cô nàng này ngủ một giấc ngon rồi. Hai tuần qua chị tôi sáng dậy sớm, tối ngủ trễ, nửa đêm có khi bật dậy vì cái đám cưới của em mình. Stress, áp lực, lo lắng đủ thứ từ ý tưởng, kế hoạch rồi lại phải lo công việc với các bên đối tác, cộng sự, khách mời để có được ngày cưới của em mình trọn vẹn. Cô dâu không biết, không lo, không động tay bất cứ gì hết. Không nói nhiều vì ai cũng thấy rồi, vì đây là món quà ý nghĩa nhất, có tâm sức nhất mà một người chị gái chuẩn mực nhất Việt Nam dành cho em với cả tấm lòng", Vân Navy cũng vô cùng hạnh phúc khi có một người chị gái tuyệt vời như Huyền Trang.

van-navy-17.jpg Ngoài bố mẹ, chị  gái Vân Navy đóng vai trò vô cùng quan trọng khi là người chuẩn bị từ A - Z đám cưới cho em. "1.000 dây pha lê kết tay thủ công, 1 rừng hoa và nến giúp ước mơ biến cô dâu trở thành công chúa trong chiếc váy đính 999 bông hoa. Dù chỉ thực hiện được 7/10 ý tưởng do phải cắt phút cuối nhưng chúng mình cũng làm được rồi", Huyền Trang mãn nguyện vì mọi công việc trong đám cưới của em đều diễn ra tốt đẹp. van-navy-01.jpgĐằng sau hình ảnh xúc động về người mẹ và người chị...

van-navy-19.jpg... còn là người cha vĩ đại. Ông căn dặn rể quý: "Bố trao món quà quý giá nhất cuộc đời bố. Con hãy luôn là một người chồng tốt và yêu thương vợ con suốt cuộc đời này!".

van-navy-04.jpgCặp đôi cùng nói lời hẹn thề.

van-navy-25.jpgSau rất nhiều những cảm xúc, hai bên gia đình cùng nâng ly rượu mừng, chúc hạnh phúc các con.  

van-navy-ok.jpg?width=150Yolo
Không chỉ tặng của hồi môn giá trị, lời căn dặn trong bài thơ mẹ ruột tự viết gửi Vân Navy mới là tâm điểm
van-navy.gif?width=150Yolo
Vân Navy và ông xã doanh nhân cùng khách mời chơi game cực lầy trong đám cưới
van-navy-ok.jpg?width=150Yolo
Hé lộ chiếc váy CỦA NHÀ LÀM RA mà Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online sẽ mặc trong đám cưới

Vân Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022