Không chỉ hoạt động trên sàn thời trang, Chung Vũ Thanh Uyên còn là thành viên của nhóm nhạc người đẹp hát đầu tiên - Tứ ca ngẫu nhiên cùng với Trương Ngọc Ánh, Minh Anh và Trịnh Kim Chi. Nhóm do cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đặt tên và với sự dìu dắt, sản xuất âm nhạc của nhạc sĩ Phương Uyên. Sau khi kết hôn với một doanh nhân Singapore, Chung Vũ Thanh Uyên xuất ngoại, làm việc trong lĩnh vực tài chính và vắng hẳn ở các sự kiện giải trí.
Năm mới 2019 này, Á hậu Áo dài tiết lộ sẽ trở về Việt Nam sinh sống và làm việc. Ông xã cũng sẽ theo cô về quê hương vợ. Để đánh dấu cột mốc mới, Thanh Uyên thực hiện bộ hình mới thể hiện hình thể uyển chuyển, dẻo dai sau 24 năm. Lựa chọn trang phục là những chiếc váy dạ hội tinh tế, giúp tôn lên vẻ đẹp, đôi chân dài thon của người phụ nữ, người đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ về vóc dáng chuẩn mà bao phụ nữ phải ước mơ ở ngưỡng U50.
hinhchithanhuyen14_pamw.jpg
Á hậu Chung Vũ Thanh Uyên vẫn giữ được vóc dáng như siêu mẫu sau nhiều năm không hoạt động giải trí
hinhchithanhuyen9_ybsn.jpg
Thanh Uyên chưa có kế hoạch sinh con sau nhiều năm kết hôn
Ảnh: Milor Trần
Thanh Uyên chia sẻ: ”Phụ nữ thường ám ảnh về chuẩn mực nhan sắc, không loại trừ tôi. Cái khó là sự cân bằng, có người chọn lạm dụng làm đẹp bằng thẩm mỹ hoặc là bỏ bê không chăm sóc mình. Đối với tôi, thể dục thể thao cho tôi sự cân bằng này mà không cần quá tốn kém với phẫu thuật thẩm mỹ và kiêng cữ ăn uống".
Á hậu Thanh Uyên và ông xã vẫn hòa hợp và hạnh phúc dù chưa có con chung với nhau. Cô tiết lộ bí quyết là cùng quan điểm, sở thích trong cuộc sống như cả hai mỗi năm sẽ đi du lịch khắp mọi nơi như leo núi hay trượt tuyết. Dù cuộc sống khá bận rộn với công việc từ 8 giờ sáng đến 19 giờ tối, nhưng xong một ngày làm việc, họ sẽ cùng nhau chạy bộ, tập thể dục, bơi lội. Cuối tuần cặp đôi sẽ mang chú chó cưng đi dạo dọc bờ biển, rồi đạp xe đạp.
"Lần trở về nước này, cả hai vợ chồng đều quyết định làm việc tại TP.HCM, nơi Uyên đã sinh ra và lớn lên. Uyên sẽ tiếp tục công việc cố vấn về lĩnh vực tài chính cho một công ty quốc tế nào đó như đúng chuyên môn của mình. Cả hai vẫn quyết định sống như thế, dành thời gian cho nhau và cùng đi du lịch mà chưa có ý định sẽ có em bé", người đẹp tiết lộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022