Mới đây, JTBC News đưa tin rằng theo một nguồn giấu tên, công ty ASTORY đã xác nhận việc ký hợp đồng với Moon Ji Won, biên kịch của bộ phim nổi tiếng Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo.

Tuy nhiên, Moon Ji Won sẽ chưa thể ngay lập tức bắt tay vào viết kịch bản của mùa 2. Lúc này, cô đang trong quá trình tham gia sản xuất phim Deaf Boy (tạm dịch: Những chàng trai khiếm thính). Đây là tác phẩm đầu tay của Moon Ji Won trong vai trò đạo diễn và sẽ bắt đầu bấm máy vào năm 2024.

photo-1-16865538420701908610494.jpg

Vẫn chưa có gì được quyết định về lịch trình sản xuất phần tiếp theo của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo. Có lẽ, khán giả sẽ phải chờ rất lâu để được thưởng thức mùa mới của bộ phim.

Về lịch trình sản xuất mùa 2 của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, ASTORY cho biết hiện tại vẫn chưa có gì được quyết định, bao gồm cả việc lựa chọn Park Eun Bin và Kang Tae Oh (người đang thực hiện nghĩa vụ quân sự) cho vai chính.

Rõ ràng, đây là những thông tin không mấy vui vẻ dành cho các fan của bộ phim và họ cho biết sẽ không xem mùa 2 nếu như người đảm nhận vai Woo Young Woo chẳng phải Park Eun Bin. Bên cạnh đó, một số khán giả bất ngờ bày tỏ sự lo lắng rằng nếu không cẩn thận, việc sản xuất mùa 2 sẽ làm hỏng bộ phim.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022