ha-anh-va-pham-huong-do-toc-tet-fearless

“Hoa hậu quốc dân” Phạm Hương thường yêu thích kiểu tóc xõa uốn xoăn sexy quyến rũ, đêm qua bỗng tràn đầy cá tính thời trang khi quyết định để kiểu tóc fearless tết phá cách: tết từng phần và thắt đuôi ngựa pony thấp sau lưng, phần tóc mái cũng tết thành hai dải ốp sát đầu, khoe khuôn mặt thanh tú của cô.

ha-anh-va-pham-huong-do-toc-tet-fearless

Phạm Hương chọn trang phục sơ-mi trắng kết hợp đầm của Võ Công Khanh, một trong năm nhà thiết kế trình diễn tại The Fashion Show. Kiểu tóc thời thượng tôn lên vẻ đẹp hiện đại của chiếc đầm lấy cảm hứng từ những nếp gấp trang sách.

ha-anh-va-pham-huong-do-toc-tet-fearless
Cô nàng còn tinh ý trang điểm mắt tông xám khói trùng với màu đầm.
ha-anh-va-pham-huong-do-toc-tet-fearless

Không hẹn mà gặp, siêu mẫu Hà Anh cũng chọn thiết kế của Võ Công Khanh để diện trên thảm đỏ The Fashion Show. Bắt nhịp xu hướng tóc tết đang rất hot trên thế giới, Hà Anh cũng khéo léo kết hợp kỹ thuật tết tóc như Phạm Hương nhưng cầu kì hơn. Cô bới tóc cao trên đỉnh đầu, thân tóc “chạy” những sóng tết nhỏ trong kiểu tóc fearless búi thách thức.

ha-anh-va-pham-huong-do-toc-tet-fearless

Đi theo tôn chỉ sexy, Hà Anh chọn mặc áo xẻ cổ sâu kết hợp với đầm in kí tự mang phong cách pop art mà Võ Công Khanh giới thiệu trong show diễn đêm qua. Chính vì vậy, kiểu tóc fearless búi thách thức cho phép cô khoe chiếc cổ cao “chuẩn siêu mẫu” và vòng một bốc lửa.

ha-anh-va-pham-huong-do-toc-tet-fearless

Kiểu tóc fearless này do Michael Barnes – nhà tạo mẫu tóc chính của show diễn đồng thời là một người bạn thân của Hà Anh chính tay làm cho cô. Giới mộ điệu chắc hẳn đã được mãn nhãn với những kiểu tóc mang đậm tinh thần fearless cho Michael Barnes đo ni đóng giày cho từng Bộ sưu tập, đây hứa hẹn sẽ là những xu hướng tóc được săn đón nhất của năm 2016 trong giới trẻ yêu thời trang.

The Fashion Show powered by Tresemmé là show thời trang đầu tiên trong năm 2016 giới thiệu những kiểu tóc táo bạo Fearless cực chất đúng chuẩn salon đến giới mộ điệu. Những xu hướng tóc Fearless được thương hiệu TRESemmé mang đến sự kiện đã khởi đầu cho một trào lưu tóc mới độc đáo trong cộng đồng yêu thời trang. Cùng nhìn lại những kiểu tóc ấn tượng trong sự kiện tại .

Xem thêm :, , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022