Glee tập 18 mở đầu bằng cảnh Phi Long (Hữu Vi) bị trùm bao bố, đánh đến tàn tạ. Nhưng đến lần thứ hai, may cho Phi Long là đã có Đăng Phương (Rocker Nguyễn) đến kịp. Phi Long không bị mấy người trong đội bóng đánh nữa, nhưng lại nhận một cú đấm đau thấu trời từ thằng bạn thân. Phi Long không hề đánh lại, thậm chí còn bảo Đăng Phương đánh tiếp đi nếu cảm thấy cần thiết.

anh-1-1513949584940.png

Hoàng Sơn bắt đầu tán tỉnh Minh Ánh (Cindy V) khiến Đăng Phương tức điên người. Không chỉ tán tỉnh giấu diếm, thậm chí Hoàng Sơn còn dám công khai bày tỏ tình cảm trước Glee. Với sự khôn ngoan, Hoàng Sơn lấy lòng Minh Ánh bằng cách chỉ trích Đăng Phương là người không hiểu chuyện, không quan tâm bạn gái. Tiếp theo, cậu ta được gia nhập Glee. Điều này khiến cho cả Glee rất bất mãn. Họ cho rằng Hoàng Sơn là gián điệp của Vocal Cadillac gài vào để phá CLB. Hơn thế, với giọng điệu tự cao thì đây chính xác là phiên bản nam của Minh Ánh.

anh-2-1513949584944.png

Minh Ánh chưa hết bức xúc vì Glee phản đối Hoàng Sơn, cô lại tiếp tục tăng xông vì các bạn không chịu luyện thanh tử tế. Bằng đôi tai siêu thính tự quảng cáo với thầy Hoàng Minh, cô nhận ra những ai không tập luyện. Thêm nữa, vì cần bằng chứng nên cô đã lên mưu kế gắn thiết bị nghe lén để tố cáo cả đội. Kết quả là Glee đã khiến thầy Hoàng Minh rất giận. Thầy yêu cầu mỗi bạn phải chuẩn bị một tiết mục hát đơn ca để trình diễn.

anh-3-1513949584948.png

Giao nhân nào, gặt quả nấy là một triết lý chưa bao giờ sai. Minh Ánh được Hoàng Sơn nuông chiều, được ăn kem mỗi ngày. Và nhờ có sự nuông chiều ấy, Minh Ánh đã mất giọng. Cô thể hiện ca khúc "Hãy thứ tha cho em" với giọng khản đặc, hụt hơi liên tục. Còn Đăng Phương lại lựa chọn một bài hát để diễn tả tâm trạng của mình. Từng ca từ không chỉ khiến Minh Ánh, Hoàng Sơn thậm chí là cả Gia Khánh cũng có phần giật mình.

anh-4-1513949584951.png

Sau việc Minh Ánh bị mất giọng, cô rất lo lắng vì cuộc thi sắp tới gần. Cô đem chuyện này chia sẻ cho Hoàng Sơn, cậu nói Minh Ánh đừng tới bác sĩ, vì nếu có vết mổ gì đó trên cơ thể, thì giọng hát cả đợi của Minh Ánh sẽ biến đổi mãi mãi. Đăng Phương tình cờ đi ngang đó, vội vã tới để cản suy nghĩ điên dồ kia ảnh hưởng tới bạn gái mình. Anh chấp nhận lời thách thức từ thành viên mới của Glee, sau đó dẫn bạn gái đi thẳng.

anh-5-1513949584954.png

Cách quan tâm bạn gái đặc biệt ân cần của Đăng Phương

Trong một diễn biến khác, Gia Khánh (Dũng Khánh) cảm thấy bị "ra rìa" khi ba đến trường nhưng không phải để tìm cậu, mà để hẹn Đăng Phương đi xem bóng đá. Cậu vô tình bắt gặp cô Lan Phương và được cô tư vấn làm thế nào để tìm được giới tính chân chính của mình. Thế là công cuộc đi tìm giới tính bắt đầu từ việc cậu thay đổi trang phục. Sau đó, cậu lựa chọn ca khúc "Sau tất cả" bản phối rock để lột tả con người thực của mình. Nhưng, dù Gia Khánh có thay đổi như thế nào, thì trong mắt của ba cậu, vẫn luôn chỉ có Đăng Phương.

anh-6-1513949584958.png

Quay lại với bài diễn tại Glee của Gia Khánh, thầy Hoàng Minh lại không ưng ý về nó lắm. Thầy và cả Glee cần Gia Khánh là chính mình, vì chỉ khi đó cậu mới làm được những điều phi thường. Làm một người khác, sẽ không khiến cho Gia Khánh tốt hơn. Linh San rất ủng hộ ý kiến này. Thậm chí còn đề nghị cậu hãy suy nghĩ về việc vào danh sách "qua tay" Linh San. Không thể ngờ sự thay đổi này khiến cho các cô gái tranh giành Gia Khánh phát điên. Sau khi chứng kiến Gia Khánh trở lại làm một cậu con trai thực thụ, hai cô bạn là Mỹ Hạnh và Gia Khánh bắt đầu "tranh giành" anh chàng. Trong khi Mỹ Hạnh đã thích Gia Khánh từ rất lâu, thì nhữngtình cảm của Linh San mới chỉ là nhen nhóm. Là tình địch, đối đầu trong ca khúc "Ghen", cả hai đã cùng thể hiện màn đối đầu qua giọng hát đầy nội lực.

anh-7-1513949584961.png

Thế nhưng đối tượng Gia Khánh nhắm tới lại là Bích Thủy. Cậu đưa Bích Thủy về nhà và có nụ hôn đầu đời trên ghế trong phòng. Đôi trẻ đang vui thì đứt dây đàn. Ba của Gia Khánh bất chợt về nhà và chứng kiến cảnh ngạc nhiên này. Nhưng ông vẫn luôn tâm lý trong mọi trường hợp. Trước khi rời đi, ông còn dặn hai đứa nếu quá giới hạn thì phải biêt bảo vệ bản thân với những biện pháp hợp lý.

anh-8-1513949360612.png

Ba của Gia Khánh cũng vô cùng nhạy cảm. Ông nhận ra con của mình đang cố gồng lên để chiếm lại tình cảm từ ông. Một cách thể hiện rất bản năng và trẻ con ấy đã khiến ông thấy có lỗi với con vô cùng.

anh-9-1513949584964.png

Sau cuộc nói chuyện tình cảm trong phòng y tế, Mỹ Hạnh và Hạ Quyên đã phần nào thân nhau hơn. Mỹ Hạnh đã động viên Hạ Quyên trong lúc cô thấy mệt mỏi trong cuộc sống. Hơn thế, Mỹ Hạnh cũng mừng cho Hạ Quyên vì Phi Long bắt đầu thay đổi. Hơn thế, cô còn đề nghị cựu đội trưởng đội cổ vũ về nhà mình ở để tiết kiệm chi phí cho đứa bé sau này.

anh-10-1513949584967.png

Mỹ Hạnh mới khen như thế xong, Hạ Quyên còn chưa được cảm nhận trọn vẹn sự thay đổi thì Phi Long tại tiếp tục giở trò bắt nạt và trấn lột tiền bạn cùng trường.

anh-11-1513949584971.png

Phi Long bị bắt quả tang khi đang giở trò chèn ép bạn học

Về phần Mỹ Hạnh, cô gái nhút nhát này sau đó đi gặp cô Lan Phương và xin trả lại bộ đồng phục đội cổ vũ. Mặc dù cô giáo không cho, nhưng Mỹ Hạnh nhất quyết đưa bộ quần áo từng là ước mơ của mình lại và chạy vụt mất.

Tập 18 kết thúc với nhiều tình tiết bất ngờ, dự báo những tập tiếp theo sẽ vô cùng thú vị. Hãy tiếp tục đón xem những tập cuối cùng của Glee vào 19h thứ 6 hàng tuần.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022