Ngày 11/11, đoàn làm phim Chúng Ta Đều Phải Sống Thật Tốt đã trịnh trọng tổ chức lễ khai máy tại Thâm Quyến. Bên cạnh đội ngũ sản xuất, dàn diễn viên chính của phim gồm Dương Thước, Kim Thần, Lưu Đoan Đoan, Trình Tranh cũng có mặt tại sự kiện.

1-1510485933075.jpg

Đoàn làm phim "Chúng Ta Đều Phải Sống Thật Tốt" chụp ảnh kỉ niệm

Trong số các diễn viên chính, chỉ có Lưu Đào là vắng mặt do vướng bận lịch trình cá nhân. Tuy nhiên, cô cũng đã gửi lời chúc đến toàn thể nhân viên đoàn làm phim và hứa sẽ cố gắng để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình.

2-1510485958872.jpg

Lưu Đào tiếp tục thể hiện phong độ nhận lời mời tham gia bộ phim "Chúng Ta Phải Sống Thật Tốt" – một tác phẩm tâm lý xã hội phức tạp

Dù chưa có bất cứ hoạt động truyền thông hay quảng bá chính thức nào nhưng Chúng Ta Phải Sống Thật Tốt đã mau chóng nhận được sự quan tâm của giới báo chí và cư dân mạng. Nguyên nhân chủ yếu là bởi tác phẩm đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi Lưu Đào – Dương Thước kể từ sau Hoan Lạc Tụng 2.

3-1510485999339.jpg

Andy (Lưu Đào) và Bao Dịch Phàm (Dương Thước) từng là một cặp bài trùng rất được khán giả mến mộ

Tuy nhiên, theo những gì mà đạo diễn tiết lộ thì mối nhân duyên của cặp đôi thực lực trong phim sẽ không hề thuận buồm xuôi gió như ở Hoan Lạc Tụng. Lần này, Lưu Đào sẽ thủ vai Tạm Khuyết – một người phụ nữ kiểu mẫu bất ngờ mắc chứng bệnh trầm cảm do áp lực của gia đình, xã hội. Cuộc hôn nhân của cô với người chồng đại gia là Hướng Tiền (Dương Thước) liên tục gặp phải trục trặc do những bất đồng trong quan điểm về con cái. Lâu dần, Trạm Khuyết không thể chịu đựng nổi và quyết định bỏ nhà ra đi để tìm lại chính mình. Trong quá trình điều trị bệnh, cô như được tái sinh để trở nên cứng rắn, trưởng thành hơn.

4-1510486081860.jpg

Có vẻ như Lưu Đào rất thích hóa thân thành những nhân vật có đời sống nội tâm phức tạp, cuộc sống nhiều biến cố

Liệu rằng, Hướng Tiền có thể tạm thời vứt bỏ công việc và sự nghiệp để dành thời gian cho gia đình, cho người vợ đang mắc bệnh tâm lý trầm trọng của mình hay không? Câu trả lời sẽ được tiết lộ khi phim chính thức lên sóng trên đài truyền hình.

5-1510486100740.jpg
6-1510486100742.jpg

Cặp đôi Lưu Đào – Dương Thước sẽ không còn những phân cảnh vui vẻ, hài hước như thế này nữa?

Ngoài ra, đội ngũ sản xuất của Chúng Ta Phải Sống Thật Tốt cũng tạo được ấn tượng mạnh vì sở hữu trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Đoàn đội của phim đều là những người có tiếng và từng tham gia sản xuất các bộ phim nổi tiếng như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thần Thám Địch Nhân Kiệt 5, Chân Hoàn Truyện, Mị Nguyệt Truyện.

Chúng Ta Phải Sống Thật Tốt là một bộ phim tâm lý xã hội, xoay quanh sự tái sinh của nhân vật nữ chính Tạm Khuyết (Lưu Đào) sau những đổ vỡ với người chồng đại gia Hướng Tiền (Dương Thước).

Phim hiện chưa ấn định cụ thể thời gian phát sóng.

(Nguồn: Weibo)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022