Thời gian qua, cuộc sống của các nàng dâu hào môn luôn nhận về sự quan tâm lớn. Một trong số đó là Xoài Non - vợ streamer Xemesis.

Hơn 2 năm chung nhà, hiện cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, trước khi đón chào thêm thành viên mới.

xemesis.jpg

Mới đây, thiếu gia làng Youtube khoe được bà xã "ting ting". Cụ thể, nhân dịp Valentine, hot girl Instagram đã chuyển khoản cho ông xã một số tiền.

Thế nhưng, sau khi đọc tin nhắn giao dịch, Xemesis chỉ biết thốt lên: "Valentine trắng, vợ tôi không làm tôi thất vọng", cùng với số tiền 1.403 đồng (tượng trưng cho ngày 14/3).

Dưới phần bình luận bài đăng, trong khi một số vào thả "haha" vì độ lầy lội của Xoài Non, số khác lại động viên Xemesis "đây là của ít lòng nhiều, miễn vợ nhớ tới mình là vui rồi".

xemesis-1---Copy-1.jpg

Cuối năm 2020, "streamer giàu nhất Việt Nam" - Xemesis đã nên duyên cùng bạn gái Xoài Non. Hôn lễ của họ được nhận xét là một trong những đám cưới đáng chú ý nhất năm bởi độ hoành tráng. 

Cụ thể, ngoài việc dàn siêu xe rước dâu trị giá hơn 20 tỷ, hình ảnh cô dâu khoác lên người bộ váy cưới 28 tỷ cũng làm nhiều người choáng ngợp.

Dàn khách tham dự toàn streamer "máu mặt" như Độ Mixi, PewPew, ViruSs,... dàn hot girl như Bâu, Võ Ngọc Trân,...

xemesis-7.jpgXoài Non lộng lẫy trong chiếc váy cưới 28 tỷ.

Bước chân vào chốn hào môn, cuộc sống của Xoài Non như bước sang một trang mới. Cô được ông xã cưng chiều hết mực.

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc bên nửa kia. Đặc biệt mỗi khi tham gia sự kiện, Xemesis thể hiện rõ là ông chồng quốc dân khi chăm sóc vợ từng chút một. Anh không ngại xách túi, xách đồ để vợ bớt vất vả.

Ngoài ra, cô cũng rất được lòng mẹ chồng. Xuất hiện trong một vlog trước đó, mẹ Xemesis nhận xét Xoài Non là người ngoan ngoãn, hiền lành, rất có hiếu. Thậm chí, bà còn khẳng định sau này có bao nhiêu tài sản sẽ cho hết con dâu.

mc-hoai-anh.jpg?width=150Yolo
MC Hoài Anh khoe loạt ảnh nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 43

Bảo Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022