Chiều nay, Đoàn Di Băng cùng ông xã Nguyễn Quốc Vũ tham gia một sự kiện giải trí. Lần này, hot mom gây nhiều chú ý khi mang cả dàn vệ sĩ theo để tháp tùng.

Trong ảnh bị chụp lén, Di Băng diện chiếc váy bó sát màu đen khoe lưng trần quyến rũ. Nhan sắc của nữ đại gia được nhận xét khá nổi bật khi đứng cạnh các sao Việt tên tuổi.

doan-di-bang-1---Copy-2.jpgdoan-di-bang.jpg

Chia sẻ về lý do chơi lớn mang theo vệ sĩ đi để bảo vệ mình, bà mẹ 3 con cho hay những người đàn ông này cũng góp mặt trong một dự án sắp ra mắt mà cô mất rất nhiều tâm sức để đầu tư tiền của.

Bởi vậy lần này khi có điều kiện, cô đã đưa họ đến tham gia sự kiện cùng mình.

doan-di-bang-2---Copy-2.jpg

Cách đây ít ngày, nhan sắc của Đoàn Di Băng từng trở thành đề tài bàn tán rôm rả của dân mạng khi bị team qua đường chụp lén. Từ ngoại hình cho đến thần thái của cựu ca sĩ kém sắc hơn so với ảnh đăng trên mạng.

Thậm chí, còn có nhiều ý kiến bày tỏ nghi ngờ nữ đại gia "động chạm dao kéo" nên mặt tiền mới lạ lẫm như vậy.

doan-di-bang-1---Copy-1.jpgBức ảnh nhan sắc của Đoàn Di Băng từng gây xôn xao trước đó.

Trước những ý kiến bàn tán, Đoàn Di Băng mới đây cũng lên tiếng giải thích. Đầu tiên, cô gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho mình và các thành viên trong gia đình.

"Lần đó Băng có buổi họp sát giờ diễn ra sự kiện. Bởi vậy, ngay khi buổi họp kết thúc, Băng chỉ có 10 phút để make-up và sửa soạn đồ nên ngoại hình không được chỉn chu cho lắm.

Trong suy nghĩ không xem mình là người của giới giải trí nên Băng không nghĩ hình ảnh bên ngoài của mình lại nhận được nhiều quan tâm đến vậy.

Từ việc này Băng đã thay đổi suy nghĩ. Mỗi lần mình ra ngoài sẽ chỉn chu nhất có thể để mọi người không cần tốn thời gian bàn tán về mình nữa", cô nói.

di-bang.jpg

Cách đây ít ngày, Đoàn Di Băng còn khoe cùng ông xã lên Đà Lạt khảo sát địa điểm để chuẩn bị tổ chức tiệc kỉ niệm 10 năm ngày cưới. Cô tiết lộ đã thuê một đơn vị tổ chức sự kiện cực nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM đứng ra lo liệu mọi thứ.

Bởi vậy, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đến bữa tiệc chính thức của cặp đôi.

di-bang-1.jpg?width=150Yolo
Đoàn Di Băng chuyển nhà, nhìn căn hộ biết chủ lắm tiền cỡ nào

An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022