Ngày 28/11, trên trang cá nhân, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova thông báo đã chào đón cậu con trai đầu lòng.

bui-tien-dung-4.jpg Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng đón con trai chào đời

Thủ thành Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ những lời cảm động với con: "Chào mừng con đến với thế giới này của ba và mẹ, yêu con rất nhiều. Từ hôm nay, ba đã có thêm một thiên thần để bảo vệ. Từ hôm nay, ba sẽ có thêm một người bạn nhỏ để làm mọi điều thú vị của cuộc sống.

Và hơn thế nữa, ba sẽ có thêm một đồng đội để cùng đồng hành chăm sóc mẹ Dianka Zakhidova, để tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc sắp tới. Điều ba mong mỏi nhất là con được lớn lên trong tình yêu, phải thật khỏe mạnh và bình an. Và chính ba mẹ là người có trách nhiệm đảm bảo điều đó".

Trong khi đó, người mẫu Dianka Zakhidova cũng hạnh phúc khi nói, con trai đã làm cho cuộc sống của cô bừng sáng.

bui-tien-dung-2.jpg Gia đình nhỏ hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng

Trong lúc Bùi Tiến Dũng chào đón con trai đầu lòng, thông tin thủ thành người Thanh Hóa quyết định rời CLB TP. HCM theo dạng chuyển nhượng tự do để gia nhập tân binh CLB Công an Hà Nội.

Trên Cổng thông tin Công an Thành phố Hà Nội xác nhận, Bùi Tiến Dũng sẽ là thành viên của đội bóng tân binh V-League này kể từ mùa tới và anh sẽ có mặt tại Trung tâm PVF Văn Giang để ký hợp đồng vào cuối tuần này.

Hiện cả phía Bùi Tiến Dũng lẫn CLB TP.HCM đều chưa lên tiếng về thông tin này.

vui-tien-dung.jpg?width

Bùi Tiến Dũng đã gắn bó 3 mùa giải (2020-22) với CLB TP. HCM bằng bản hợp đồng bom tấn, không dưới 7 tỷ đồng/3 năm ở thời còn đỉnh cao.

Hiện tại, phong độ của Dũng "Gôn" không còn như trước. Anh thường xuyên mắc sai lầm nên không giữ được suất bắt chính. Anh chơi tổng cộng 22 trận V-League trong ba năm.

Đến khi HLV Vũ Tiến Thành tiếp quản vào đầu tháng 10/2022, Dũng được trọng dụng nhờ khả năng chơi chân và kiểm soát bóng từ phần sân nhà.

bui-tien-dung.jpg?width=150Yolo
Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lộ diện sau sinh, nhan sắc đỉnh chóp

Theo Báo Giao Thông

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022