Theo thông tin từ bạn bè thân thiết, được biết nữ diễn viên đã sinh cho ông xã một nàng công chúa vào ngày 4/10/2016. Con gái Vân Trang nặng 3,7 kg và được chào đời theo phương pháp sinh thường. Công chúa nhỏ của Vân Trang được gọi tên ở nhà là “Nhỏ Xíu”.

Vân Trang kết hôn vào tháng 1/2016, ông xã Vân Trang là một doanh nhân Việt kiều người Úc. Kể từ khi kết hôn Vân Trang hầu như tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật mà tập trung cho việc phát triển kinh doanh riêng để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

trang-1475774875963.jpg
Vân Trang hạnh phúc bên chồng

Cũng sau khi kết hôn không lâu thì nữ diễn viên mang thai. Trong một vài sự kiện sau đó, cô xuất hiện với trang phục “lùm xùm”, nhưng Vân Trang hoàn toàn không chia sẻ gì với công chúng. Mãi tới khi cô mang bầu được 5 tháng, người đẹp mới hé lộ với công chung tin vui của hai vợ chồng cô.

vantrang-1475774836999.JPG
Mãi đến khi Vân Trang tròn 5 tháng thai kỳ, cô mới lần đầu chính thức chia sẻ đến độc giả Dân trí hình ảnh mang bầu 5 tháng của mình.
vtrang-1475775291056.jpg
Lần đầu diễn viên Vân Trang chính thức chia sẻ hình ảnh mang bầu 5 tháng bên cạnh ông xã của mình

Trước khi Vân Trang sinh vài ngày, ông xã của Vân Trang tặng vợ một chiếc túi hàng hiệu nhân dịp kỷ niệm 2 năm quen nhau. Vân Trang chia sẻ trên trang cá nhân: “Chồng nói là tặng cho Nhỏ Xíu, chớ em biết hết, chồng tặng em kỷ niệm 2 năm quen nhau và 1 năm quỳ gối cầu hôn em mờ... Hai mẹ con em thương anh nhất trên đời”.

Nữ diễn viên cũng khá hài hước: “Ai add facebook ai trước cũng được, miễn sao từ nay đến cuối đời, ngày này mỗi năm em đều nhận được quà của chồng là em hạnh phúc lắm. Yêu anh! Chồng ơi, nhưng tiền tháng này thì phải vẫn bỏ vô tủ đầy đủ nha anh. Love you!”.

Vân Trang là một trong những nữ diễn viên 9x thành công nhất hiện nay với rất nhiều vai diễn lớn trong cả hai lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Cô được xem là một trong những ngọc nữ của làng điện ảnh Việt. Sau khi kết hôn và sinh con Vân Trang ít tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng khán giả vẫn chờ đợi sự trở lại của Vân Trang sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ của mình.

Băng Châu

giaitri-1475751023907.gif
Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022