Diễn viên phim "Chạng vạng" đột tử ở tuổi 30

Hàng loạt tờ báo của Mỹ vừa đưa tin, nam diễn viên Gregory Tyree Boyce được phát hiện trong tình trạng đã chết tại nhà riêng ở Las Vegas, Mỹ ngày 13/5 vừa qua.

Không chỉ Gregory Tyree Boyce, 30 tuổi đột tử mà bạn gái anh, Natalie Adepoju, 27 tuổi cũng chết ngay bên cạnh. Nguyên nhân cái chết của cặp đôi này chưa được hé lộ.

Trang TMZ đưa tin: Một người họ hàng của Gregory Tyree Boyce đã phát hiện ra Gregory Tyree Boyce và bạn gái trong tình trạng đã chết. Tại hiện trường họ còn thấy có chất bột màu trắng nhưng thông tin này chưa được cảnh sát xác nhận.

8-1589853492471.jpg

Người thân của Boyce tiết lộ anh đang thực sự tập trung vào công việc và xử lý nhiều hoạt động kinh doanh. Gregory Tyree Boyce đến Las Vegas để giúp mẹ mình dự định sớm quay lại Los Angeles để đóng phim và gặp cô con gái 10 tuổi Alaya.

7-1589853492411.jpg

Mẹ của Boyce, bà Lisa Wayne, đã chia sẻ sự thương tiếc dành cho con trai mình trong một bài đăng trên trang Facebook cá nhân vào chủ nhật.

Bà Lisa Wayne viết: "Chúng tôi dự định gặp bố tôi vào thứ ba để thảo luận về một số kế hoạch cho tương lai gần của chúng tôi nhưng điều đó không bao giờ xảy ra. Greggy, mẹ sẽ tiếp tục nuôi nấng con gái của con. Con nói với mẹ rằng con không muốn mẹ làm việc, con muốn chăm sóc mẹ.... Mẹ bị ốm mà không có con ở bên. Mẹ vô cùng đau đớn. Mẹ thường nhắn tin cho con khi đau buồn hoặc lo lắng về điều gì đó, và con thường nói: "Con hiểu mẹ, chúng ta sẽ cùng nhau giải quyết chuyện này." Con trai. Tại sao con lại rời bỏ mẹ?"

Kiều Minh

Theo DM

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022