Quỳnh búp bê là bộ phim được đông đảo khán giả Việt theo dõi trong thời gian vừa qua. Mặc dù vấp phải không ít những ý kiến trái chiều về nội dung, tuy nhiên bộ phim vẫn đủ sức tạo nên cơn sốt đối với người xem trong gần 3 tháng phát sóng.

Ngày 20/11 vừa qua, bộ phim Quỳnh búp bê đã chính thức khép lại với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Và điều đáng chú ý trong tập cuối của bộ phim là bên cạnh những nhân vật đã làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua như My Sói (Thu Quỳnh) hay Quỳnh búp bê (Phương Oanh), thì có một nhân vật khác cũng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng – đó là nữ diễn viên vào vai Quỳnh thời trẻ.

tran-thi-van-1.pngtran-thi-van-2.png Trần Thị Vân - nữ diễn viên vào vai Quỳnh thời trẻ.

Dù chỉ xuất hiện trong một vài khoảnh khắc, nhưng Trần Thị Vân (vai Quỳnh lúc trẻ) đã nhanh chóng để lại ấn tượng cho người xem bởi vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng.

Với gương mặt trẻ trung, xinh xắn, cô sinh viên khoa Diễn viên kịch điện ảnh trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội tỏ ra rất phù hợp với vai diễn thời còn trẻ của Quỳnh.

tran-thi-van-1.jpg tran-thi-van-2.jpg Trần Thị Vân để lại ấn tượng cho người xem bởi vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng

tran-thi-van-3.jpgtran-thi-van-4.jpgtran-thi-van-5.jpgtran-thi-van-6.jpg Trần Thị Vân là sinh viên khoa Diễn viên kịch điện ảnh trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội

quynh-kool-02.jpg?width=150Yolo
Khoe ảnh có My Sói, Đào cả gan tái hiện câu thoại đình đám với Phương Oanh trong Quỳnh Búp Bê

Theo Báo Đất Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022