Quỳnh búp bê tập 27 mở đầu với cuộc trò chuyện giữa My (Thu Quỳnh đóng) và bố dượng của Quỳnh (Đồng Thanh Bình). Trước đó bố dượng của Quỳnh định cưỡng bức Đào (Quỳnh Kool) nhưng bất thành.

My Sói hẹn gặp bố dượng của Quỳnh để đàm phán sau khi kế hoạch trước thất bại. Bất ngờ, My nhận được câu hỏi liên quan đến Quỳnh (Phương Oanh). Khi biết người đàn ông giàu có này đã chuyển mục tiêu, My cho biết Quỳnh không phải là một "ca dễ", thậm chí còn rất khó.

a.jpg
Tên bố dượng biến thái không ngừng truy tìm Quỳnh. Hắn hiện là đại gia buôn trầm.

Tên cha dượng lúc đầu còn giấu mối quan hệ giữa ông ta và Quỳnh. Nhưng vì My Sói ép nếu không nói sự thật thì cô ta sẽ không sắp xếp cho gặp Quỳnh, gã đành nói ra toàn bộ sự thật.

Để đưa Quỳnh vào bẫy, My Sói đã dùng Đào làm công cụ. My ngay lập tức nhắn tin cho Đào, và vẫn tiếp tục lấy clip Đào bị cưỡng hiếp ra để đe doạ. Vì muốn bảo vệ Đào, Quỳnh đã trực tiếp đàm phán với My, và nhận được đề nghị đi khách.

Quỳnh nhận lời. Cô không hề biết rằng đây chính cái bẫy mà My đã giăng ra, hòng để tên bố dượng đốn mạt có thể gặp lại Quỳnh. Khi đến điểm hẹn, Quỳnh không giấu được sự lo sợ, nhưng cô vẫn bước chân vào căn phòng.

Khi nhìn thấy bố dượng, Quỳnh không khỏi cảm thấy kinh tởm. Cô nhớ lại quá khứ ê chề bị chính cha dượng cưỡng hiếp nhiều lần. Khi Quỳnh đang nghĩ như vậy, gã biến thái tiến về phía cô. Quỳnh kêu lên nhưng không ai nghe thấy, và chuyện gì xảy ra đã xảy ra.

1870295.jpg
Khi nhìn thấy bố dượng, Quỳnh không khỏi cảm thấy kinh tởm. Cô nhớ lại quá khứ ê chề bị chính cha dượng cưỡng hiếp nhiều lần.

Quỳnh ê trề, đau đớn trên đường về nhà. Vẻ mặt cô toát lên sự tủi nhục, bẽ bàng. Vì quá kiệt sức mà Quỳnh ngất đi, phải vào bệnh viện cấp cứu. Quỳnh giấu Nghĩa và Đào về việc đã nghe theo sắp đặt của My.

Thịnh có đến thăm Quỳnh và gặp Nghĩa. Nghĩa quyết định nói hết mọi chuyện trong quá khứ của Quỳnh để Thịnh biết. Sau khi nghe chuyện của Quỳnh, Thịnh đã suy nghĩ khá lâu. Anh muốn tìm cách giúp Quỳnh mà chưa biết làm thế nào.

Cuối cùng, Thịnh tìm đến Vũ. Tuy nhiên, Vũ không đồng ý trả con lại cho cô. Vũ cho rằng việc nuôi con khó khăn sẽ khiến Quỳnh chẳng mấy chốc quay lại nghề cũ để kiếm tiền.

Quỳnh sau đó đến bệnh viện thăm chị Lan (Thanh Hương). Cô khóc ước gì mình là người điên để quên hết quá khứ, không nhớ ai với ai. Giờ Quỳnh chỉ mong muốn chị Lan khỏi bệnh để chị em được về sống, nương tựa vào nhau. Nhìn thấy chị Lan vẫn điên điên dại dại, Quỳnh không thể cầm nổi nước mắt.

Quỳnh đến tìm gặp Thịnh, vô tình gặp con trai của Vũ. Ngay từ lúc nhìn thấy cậu bé, Quỳnh đã nhận ra ngay đó là con của mình. Cô định kéo con trai bỏ trốn nhưng đúng lúc đó Vũ đi đến. Ngay lập tức, Vũ cướp lại con trai Quỳnh rồi lên xe đi mất.

Thịnh đưa Quỳnh đến gặp Vũ. Vũ gặp riêng Quỳnh và khẳng định con trai cô không muốn gặp mẹ. Vũ cho rằng con trai Quỳnh đang có một cuộc sống rất tốt và Quỳnh không đủ tư cách để gặp con. Quỳnh thề sẽ không bỏ cuộc, chắc chắn một ngày sẽ giành lại con.

anhchupmanhinh20181119luc13104915426079155631555168343.jpg
Thịnh tìm đến Vũ. Tuy nhiên, Vũ không đồng ý trả con lại cho Quỳnh.

Trong một diễn biến khác, My Sói bị một đám giang hồ lạ mặt hành hung. Mục đích của đám giang hồ là yêu cầu My giao clip của Đào. My đã ăn một trận đòn đau đớn. Sáng hôm sau, nhìn thấy My nằm trên sàn, Kiên (Mạnh Quân) không giấu được sung sướng. Kiên cho rằng đó chính là quả báo của My.

Nhưng My không dễ bỏ cuộc. Ngay khi bình phục, My Sói đã đến gặp bố dượng của Quỳnh. My Sói tiết lộ chuyện Quỳnh đã có con với tên cha dượng. Tính toán thời điểm, gã đàn ông biến thái thoáng nghĩ ra đó có thể chính là con của mình.

Sau 27 tập phát sóng, Quỳnh búp bê - bộ phim đầu tiên trên màn ảnh Việt khai thác đề tài gái mại dâm sẽ phát sóng tập cuối cùng vào tối 20/11. Hiện tại, trên mạng xã hội có nhiều đồn đoán về kết thúc của bộ phim. Mới đây, diễn viên Phương Oanh cho biết cô khá đau xót với cái kết của nhân vật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022