trump.jpgCựu Tổng thống Donald Trump. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Theo tờ The Guardian, vào tháng tới, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ xuất bản cuốn sách thứ hai sau khi rời Nhà Trắng, hé lộ hơn 150 bức thư được viết trong hơn 40 năm qua, trao đổi giữa cựu tổng thống - tỷ phú này với nhiều nhân vật nổi tiếng như nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, các cựu Tổng thống Mỹ Richard Nixon, Ronald Reagan và Bill Clinton, cố Công nương Diana hay người dẫn chương trình Oprah Winfrey…

Cuốn sách có tiêu đề “Letters to Trump” do nhà xuất bản Winning Team in ấn và phát hành dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 25/4. Winning Team đã xuất bản cuốn sách ảnh đầu tiên của cựu Tổng thống Trump có tiêu đề “Our Journey Together” vào năm 2021.

[Meta khôi phục tài khoản của cựu Tổng thống Donald Trump trên Facebook]

Cuốn sách này là bộ sưu tập hàng trăm bức ảnh về hoạt động của Nhà Trắng trong nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump và do đích thân ông chú thích. Sách có giá khoảng 75 USD với bản không có chữ ký và khoảng 230 USD cho bản có chữ ký. Sách dày 320 trang và dành cho độc giả từ 12 tuổi trở lên.

Chỉ trong chưa đầy 2 tuần kể từ khi "lên kệ" vào cuối tháng 11/2021, “Our Journey Together” đã thu về 20 triệu USD. 

Tương tự như “Our Journey Together”, cuốn “Letters to Trump” sẽ không hề rẻ, với mức giá dự kiến từ 99 USD cho bản không chữ ký và 399 USD đối với bản có chữ ký của tác giả./.

Minh Tâm (TTXVN/Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022