1-6-16634962998752123697285.jpg

MC Thiên Phong và MC Thanh Mai tại buổi giao lưu ra mắt sách “Sống như trái dứa”

Ngày 18-9, tại đường sách TP HCM đã diễn ra buổi giao lưu và ra mắt sách "Sống như trái dứa" do Nhà xuất bản Tổng hợp TP HCM phát hành. Đây là ấn phẩm thứ 7 của MC Thiên Phong và là tác phẩm đầu tay của MC Thanh Mai sau 10 năm ấp ủ.

Như 2 đầu của nam châm "cùng cực đẩy nhau, trái cực hút nhau", 2 con người với 2 cá tính, 2 phong cách viết khác nhau hoàn toàn lại vô tình tạo ra "từ trường" kết hợp với nhau một cách kỳ lạ. Một Thiên Phong nhanh nhẹn, quyết liệt đồng hành với Thanh Mai chậm rãi, cầu toàn.

Với lối viết nhẹ nhàng, gần gũi pha chút tự sự, cuốn sách sẽ dẫn lối bạn vào từng ngóc ngách của tâm hồn ở độ tuổi thanh xuân. 

"Sống như trái dứa" được lấy cảm hứng từ câu chuyện trái dứa đã được cộng đồng mạng và nhiều độc giả tâm đắc. Đó là phương châm: Hãy ngẩng cao đầu đội vương miện của chính mình, can đảm đối diện mọi khó khăn, bên ngoài xù xì gai góc, trải đời nhưng bên trong lại vàng óng, ngọt ngào.

2-6-16634963598951296481461.jpg

Sách “Sống như trái dứa” với thiết kế đặc biệt

Bạn Lê Thị Dạ Thảo (33 tuổi, ngụ quận 7, TP HCM) bày tỏ ấn tượng với lối viết giản dị, mộc mạc nhưng rất dễ chạm vào tâm hồn người đọc của cả 2 tác giả. "Tôi nhìn thấy bản thân mình đâu đó trong chính những trang sách bằng những trải nghiệm, kinh nghiệm của tác giả. Đặc biệt, tôi được truyền rất nhiều cảm hứng tích cực sau khi đọc sách" - Dạ Thảo nói. 

Nhiều bạn đọc cho biết họ thấy rất nhiều bài học ý nghĩa được tác giả gom góp lại qua những thông điệp giá trị được chia sẻ trong cuốn sách. Dưới góc nhìn sâu lắng, tâm tình nhẹ nhàng là những cảm xúc chân thành được 2 tác giả gửi đến những người trẻ trong thế giới bộn bề. "Sống như trái dứa" hướng người trẻ đến việc phát triển bản thân một cách toàn diện bằng 2 góc nhìn khác nhau của 2 tác giả, thay đổi tư duy theo hướng tích cực, nhẹ nhàng hơn để tìm được bình yên và hạnh phúc riêng của chính mình.

Hai tác giả mong muốn lan tỏa thông điệp: "Sống hết mình với những mục tiêu, ước mơ. Mạnh dạn làm những điều mình muốn. Đừng chờ đợi hay lo sợ những lời phán xét ngoài kia bởi vì bạn đang sống cho chính bản thân bạn".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022