paris-jackson-claims-father-michael-jack

Con gái Michael Jackson: “Cha tôi đã bị sát hại”

Paris Jackson là con gái duy nhất trong số ba đứa con của ngôi sao nổi tiếng Michael Jackson. Cô mới đây đã nhận lời phỏng vấn của tờ Rolling Stone và bật mí nhiều điều trong cuộc sống bí mật của gia đình cô, đặc biệt là về ngôi sao quá cố Michael Jackson.

paris-jackson-1485321679927.jpg

Paris Jackson gây sốc với bài phỏng vấn mới đây khẳng định cha ruột, Michael Jackson, bị sát hại và cô từng bị cưỡng hiếp năm 14 tuổi.

Cô gái 18 tuổi khẳng định rằng, cha ruột của cô - Michael Jackson đã bị giết hại trong một vở kịch được dàn xếp rõ ràng. Paris kể rằng, cha ruột của cô từng nhắc tới việc có người muốn giết ông trước khi đột tử tại nhà riêng vào năm 2009.

“Bố tôi từng bóng gió nói tới việc ai đó muốn tiếp cận ông. Và đôi khi ông còn nói với tôi rằng: “Họ sẽ giết bố một ngày nào đó”, Paris kể với tờ Rolling Stone. “Chuyện này là rõ ràng. Tất cả các mũi tên đều chỉ ra điều đó. Tất cả những khán giả thực thụ và mọi người trong gia đình đều hiểu rõ về điều đó. Đây là một sự dàn dựng. Chuyện này thực sự rất lố bịch”.

Paris nhớ lại rằng, cha ruột của cô lúc nào trông cũng kiệt sức vì chuẩn bị cho tour diễn This Is It vào năm 2009. Ông qua đời một thời gian trước tour diễn đánh dấu sự trở lại của ông với sân khấu ca nhạc gần một tháng.

3c780cc000000578-4154274-paris-was-just-

Paris Jackson nức nở trong tang lễ cha ruột vào năm 2009.

Paris mới chỉ 11 tuổi khi Michael Jackson qua đời vì sốc thuốc. Bác sĩ tư của “vua nhạc Pop” lúc đó - Conrad Murray đã bị buộc tội ngộ sát và tuyên án 4 năm “bóc lịch”. Paris vẫn luôn trách cứ bác sĩ Conrad Murray vì cái chết đột ngột của cha cô nhưng cô tin rằng, mọi chuyện không chỉ có vậy và muốn đòi hỏi công lý.

Paris cũng tiết lộ rằng, cô từng bị cưỡng bức khi mới 14 tuổi và sau đó vi áp lực tâm lý, sự mệt mỏi, sợ hãi, cô tìm tới ma túy sau nhiều lần muốn tự vẫn. Paris từng tự vẫn hụt cách đây vài năm. Với cô gái 18 tuổi, đây là quãng thời gian khủng khiếp khi cô phải vật lộn với stress và chứng nghiện ma túy. Sau đó, Paris đã được đưa tới một trung tâm cai nghiện ở Utah để điều trị.

Trong nhiều năm liên tiếp, Paris cố giấu mọi người trong gia đình chuyện cô tự làm đau bản thẩn. Và mọi chuyện chỉ được phát hiện vào năm 2013 khi Paris được đưa đi bệnh viện cấp cứu sau một lần tự vẫn không thành. “Tôi không biết làm gì là đúng, không thể nghĩ được rằng, tôi còn đáng sống trên cõi đời này”, Paris kể lại. Paris đã được bác sĩ kê đơn sử dụng loại thuốc mà cha ruột cô bé từng dùng nhưng hiện tại, Paris không còn sử dụng bất kỳ loại thuốc nào nữa.

3c780c9700000578-4152432-paris-pictured-

Paris Jackson từng có cuộc sống dị thường bên người cha ruột khi Michael Jackson còn sống.

Bất kể báo giới và người hâm mộ có thêu dệt thế nào về cuộc sống dị thường của ba chị em Paris Jackson bên cha ruột khi Michael Jackson còn sống, với cô gái 18 tuổi này đấy vẫn là một quãng thời gian ngọt ngào và tuyệt vời.

“Chúng tôi ngày nào cũng phải học tại gia, và chúng tôi được dạy phải trở thành người tốt. Nếu chúng tôi ngoan ngoãn, cuối tuần chúng tôi sẽ được lựa chọn đi chơi công viên hoặc xem phim. Nhưng nếu chúng tôi hư, chúng tôi không được phép làm gì”.

Việc chỉ ở nhà và không tiếp xúc với bất kỳ ai suốt thời thơ ấu trước khi cha qua đời khiến Paris không thể thích nghi với cuộc sống như những đứa trẻ bình thường khác khi tới trường tư từ năm lớp 7.

“Tôi đã làm những thứ mà những đứa trẻ 13,14,15 tuổi không nên làm. Tôi cố gắng lớn thật nhanh và không còn là chính mình. Tôi như phát điên. Tôi thực sự phát điên. Tôi đã trải qua nhiều chuyện. Và tôi cũng phải đối mặt với chứng khủng hoảng tâm lý của bản thân mà không có bất kỳ sự giúp đỡ nào”, Paris nhớ lại những khó khăn trong quá khứ. Tuy nhiên, cô gái tuổi teen cũng thừa nhận rằng, việc thay đổi môi trường sống đã biến cô trở thành một người hoàn toàn khác sau khi cha qua đời.

3c79d63f00000578-0-paris-jackson-the-18-

Paris Jackson xuất hiện ở sân bay Los Angeles, ngày 24/1, sau tuyên bố gây sốc trên tạp chí.

Nhắc tới người cha quá cố của mình, Paris vẫn dành những tình cảm đặc biệt: “Ông sẽ luôn là cha của tôi. Ông chưa bao giờ không phải là cha tôi và sẽ mãi mãi là như vậy. Những người biết ông đều nói họ tìm thấy hình bóng của ông ở tôi, và chuyện này thật điên rồi”.

Paris trưởng thành mà không có mẹ ruột ở bên nhưng cô kể rằng, từ năm 13 tuổi và năm 16 tuổi cô và mẹ ruột đã nối lại quan hệ. Mẹ ruột cũng ở bên cô trong thời điểm cô điều trị tâm lý ở Utah. Hiện tại, Paris đang hò hẹn với một tay trống của một ban nhạc rock 26 tuổi.

“Tôi cũng có nhiều nét giống mẹ tôi chứ. Nhưng thời điểm mẹ tôi xuất hiện trong cuộc sống của tôi, giữa chúng tôi không còn là mối quan hệ mẹ con nữa mà nó giống như mối quan hệ của những người trưởng thành”, Paris nói.

paris-jackson1-1485321679928.jpg

Cô gái 18 tuổi khẳng định, cô sẽ không trả lời bất kỳ tờ báo nào khác và không muốn bình luận gì về những sự thật cô đã công bố trong buổi phỏng vấn mới đây.

Cuộc sống của Paris trong những năm gần đây dường như ổn định trở lại khi cô đi học trở lại và có bạn trai. Năm 2015, cô tốt nghiệp cấp ba và muốn theo học tại một trường cao đẳng trước khi bắt đầu sự nghiệp người mẫu thời trang. Paris giờ không còn sử dụng rượu, bất kỳ loại thuốc nào nhưng vẫn hút thuốc lá.

Cô con gái cưng của “vua nhạc Pop” kể rằng, cô muốn tự kiếm được những đồng tiền bằng khả năng của bản thân dù cha ruột rất giàu có và để lại cho chị em cô cả một gia tài. Paris giờ là người mẫu và dự định phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Sau buổi trò chuyện với tờ Rolling Stone, Paris đã tuyên bố trên trang cá nhân Twitter của cô rằng, cô không muốn nhận lời phỏng vấn của bất kỳ tạp chí nào về những gì đã tiết lộ trong buổi phỏng vấn trên. Cô cũng kể rằng, mọi người đã tìm cách tiếp cận mẹ ruột của cô hoặc trợ lý của cô nhưng tất cả những người này sẽ không lên tiếng bình luận gì hơn.

Mi VânTheo News

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022