MC Quyền Linh và MC Phan Anh đều có con gái đầu lòng sinh năm 2006. Là con gái của người nổi tiếng, cả Lọ Lem nhà Quyền Linh và bé Bo nhà Phan Anh sớm làm quen với showbiz và nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả.

Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh

Mai Thảo Linh - Lọ Lem - là cái tên được nhiều khán giả yêu mến dù không chính thức tham gia các hoạt động của làng giải trí. Có cha là MC "quốc dân", mẹ là doanh nhân nổi tiếng, ngay từ nhỏ Thảo Linh đã nhận được sự chú ý đặc biệt. Ngoài gia thế "khủng", Thảo Linh còn sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt đẹp và thành tích học tập tốt.

zql.jpgCon gái Quyền Linh là "nàng thơ" được nhiều khán giả yêu mến.

Trong kỳ thi Trung học phổ thông Quốc tế Cambridge IGCSE năm 2022, con gái cả nhà Quyền Linh từng đạt điểm A* - A toàn bộ các môn học. Không chỉ có thành tích học tập tốt, Lọ Lem còn có năng khiếu về hội họa. Cuối năm 2022, cô bé giành giải cao nhất trong cuộc thi Vẽ tranh canvas tại Lễ hội Văn học Sài Gòn.

Cũng trong năm 2022, ái nữ nhà Quyền Linh giành giải Nhất cuộc thi Nhiếp ảnh 2023 do FOBISIA tổ chức. Năm 2024, Lọ Lem cũng thi đậu vào trường Đại học Mỹ thuật London (Anh). Đây là trường đại học đứng top 2 thế giới về nghiên cứu thời trang, nghệ thuật, thiết kế và nghệ thuật biểu diễn theo QS đánh giá. Tuy nhiên, MC Quyền Linh cho biết, Lọ Lem sẽ không đi du học mà học tập trong nước.

zql1.jpgLọ Lem nhà Quyền Linh được gọi bằng danh xưng "Hoa hậu tương lai".

Vừa học tập tốt vừa có năng khiếu trong nhiều bộ môn nghệ thuật, Lọ Lem còn được nhiều người kỳ vọng sẽ sớm thi Hoa hậu hoặc "lấn sân" sang lĩnh vực giải trí. Ở trường THPT, cô bé từng tham gia cuộc thi Học sinh mặc áo dài đẹp nhất ở trường và cùng các bạn đạt giải Ảnh tập thể đẹp nhất. Con gái Quyền Linh còn được nhiều người gọi bằng danh xưng "Hoa hậu tương lai".

Tuy nhiên, nam MC cho biết anh và gia đình không thực sự mặn mà với việc này: "Các con được mọi người yêu quý tôi rất vui nhưng nâng lên cao quá, gọi là Hoa hậu này, Hoa hậu kia làm tôi thấy hơi lo vì sợ các con ỷ lại. Thật ra tôi thấy các con của tôi chưa tới mức như vậy. Các bé cũng chỉ là những cô học trò dễ thương, ngoan ngoãn".

Quyền Linh bày tỏ, anh không muốn các con chạy theo hào quang showbiz rồi bỏ bê việc học. Tuy nhiên, nếu các con có đam mê thực sự với nghệ thuật, anh sẵn sàng ủng hộ.

zql2.jpgCon gái MC Quyền Linh trình diễn thời trang.

Bo - con gái MC Phan Anh

Nếu con gái MC Quyền Linh hạn chế tham gia các hoạt động của làng giải trí thì con gái MC Phan Anh lại được bố tạo điều kiện tiếp xúc với game show, sàn diễn thời trang từ nhỏ.

Năm 2014, cô bé cùng ông bố nổi tiếng xuất hiện trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. Với vẻ ngoài lanh lợi, đáng yêu, bé Bo (Bảo Anh) dễ dàng chinh phục được khán giả xem truyền hình.

Nhờ sự thông minh, đáng yêu của bé Bo, bố con Phan Anh - Bảo Anh đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả của Bố ơi mình đi đâu thế mùa đầu tiên.

zql3.jpgMC Phan Anh và bé Bo trong chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế".

Sau chương trình này, MC Phan Anh và vợ hạn chế để con gái tham gia các sự kiện của làng giải trí vì muốn con được phát triển thoải mái nhất có thể. Đồng thời, anh cũng muốn con gái tập trung vào việc học tập thay vì tìm kiếm hào quang của showbiz.

Năm 13 tuổi, Bảo Anh từng du học tại New Zealand, sau đó trở về Việt Nam tiếp tục học tập trong nước. Ở tuổi 18, con gái MC Phan Anh sở hữu nét đẹp sắc sảo, thu hút. Cô bé cũng có thành tích học tập tốt và đặc biệt là khiến ông bố nổi tiếng cũng phải ghen tỵ về khả năng nói tiếng Anh.

zql4.jpgCon gái MC Phan Anh trong một show thời trang năm 2018.

Ngoài thành tích học tập tốt, Bảo Anh cũng có năng khiếu và đam mê đặc biệt với lĩnh vực thời trang. Năm 2018, con gái MC Phan Anh gây xôn xao khi xuất hiện tại một show diễn thời trang với chiều cao ấn tượng, ngang ngửa siêu mẫu Xuân Lan và thần thái sắc lạnh, chuyên nghiệp "chuẩn người mẫu".

Theo chia sẻ của MC Phan Anh, cô bé yêu thích thời trang, du lịch và thích tìm hiểu về lĩnh vực tâm lý. Nam MC cũng cho biết, con gái anh có mong muốn được đi du học ngành thời trang để sống với đam mê.

genz-p.jpg?width=150Yolo
Nữ sinh gen Z mệnh danh kỳ phùng địch thủ của Lọ Lem, bố định hướng từ nhỏ trở thành hoa hậu tương lai

Theo Vtcnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022