chau-bui-05.jpgChâu Bùi tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, thường được gọi là Chau Bui hay Chou Chou, sinh năm 1997 tại Hà Nội. Từ một hot girl, hiện cô được biết đến là fashionista nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn cả châu Á.

chau-bui-11.jpgDù chiều cao khiêm tốn nhưng bù lại cô nàng có khuôn mặt ấn tượng với đôi môi dày sexy, body khỏe khoắn, cùng gu thời trang đa dạng và có phần độc lạ. Mỗi lần lên đồ của Châu Bùi đều mang dấu ấn riêng biệt, không lẫn với bất cứ ai.

chau-bui-09.jpgNhờ đó mà Châu Bùi trở thành gương mặt được nhiều nhãn hiệu "chọn mặt gửi vàng". Cô nàng cũng từng nhận được nhiều giải thưởng uy tín như Top Fashion Influencer 2017, Người có ảnh hưởng thời trang mạnh mẽ nhất tới giới trẻ Việt năm 2017, đại diện duy nhất từ Việt Nam góp mặt trong buổi trình diễn Cruise Show 2018 của thương hiệu thời trang Louis Vuitton, lọt vào danh sách 30 Under của Fobers Việt Nam 2020.

chau-bui-03.jpgChỉ cao 1m60 nhưng nhờ lợi thế vòng 1 và 3 bốc lửa nên nàng fashionista rất chăm chỉ khoe sắc vóc trong những bộ bikini.

chau-bui-12.jpgCô nàng táo bạo khoe "cặp tuyết lê". Trong một vài góc ảnh, đôi gò bồng đào của Châu Bùi còn bị cho là hơi chảy sệ.

chau-bui-06.jpgChâu Bùi là minh chứng cho thấy, chẳng cần phải sở hữu một chiều cao xuất sắc chỉ cần biết cách, bạn vẫn có thể đẹp miễn chê.

chau-bui-08.jpgTrên đường đua bikini, Châu Bùi có kém cạnh ai cơ chứ.

chau-bui-07.jpgThần thái đỉnh chóp của nàng fashionista đình đám làng thời trang Việt.

chau-bui-13.jpgChâu Bùi chịu khó ăn mặc mát mẻ, phô diễn body sexy của mình.

chau-bui-02.jpgVề đời tư, sau chia tay Decao, hiện Châu Bùi đang được cho hẹn hò rapper đình đám làng Việt - Binz.

chau-bui-14.jpgSo với bồ cũ của bạn trai mới, độ sexy ở Cassie Trinh Võ và Châu Bùi được nhận xét là "kẻ tám lạng người nửa cân".

chau-bui-10.jpgChỉ có điều ở Cassie Trinh Võ có phần cá tính hơn Châu Bùi bởi cô sở hữu nhiều hình xăm "hầm hố".

anh-nong.jpg?width=150Yolo
2 nữ streamer có mặt trong kho ảnh nóng lên tiếng xác nhận

Tít Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022