Khi sự quan tâm của dân tình về câu chuyện đau lòng của chàng game thủ Mèo Béo đã dần lắng xuống thì thông tin mới nhất được cơ quan điều tra xác nhận khiến nhiều người phải "quay xe".

Theo đó, bạn gái Đàm Trúc bị oan, sự thật cho thấy cô nàng không lừa đảo Mèo Béo.

meo-beo-1.jpg

Cụ thể, không có chuyện cặp đôi hẹn hò giấu giếm. Được biết, trước Tết Nguyên Đán, bạn gái Đàm Trúc đã dẫn Mèo Béo về quê giới thiệu với cha mẹ và bạn bè.

Trong quá trình quen nhau, họ đã trải qua nhiều lần chia tay và tái hợp. Cô nàng cũng từng nhắn nhủ chàng game thủ rằng: "Em còn trẻ, cũng cần tiền, không thể chơi game mãi được, phải tiết kiệm tiền cho tương lai của mình, đừng đưa cho chị" khi Mèo Béo có ý định gửi tiền cho mình.

Cơ quan điều tra xác nhận, ngày Mèo Béo chuyển tiền cho Đàm số tiền 66.666,66 NDT (khoảng 240 triệu đồng), ghi chú là tự nguyện tặng. Anh chàng khẳng định cô có thể tự quản lý cửa hàng hoa và cậu sẽ không can thiệp, sau đó chặn tài khoản Alipay của Đàm (với mục đích không để cô chuyển tiền lại).

Từ khi hai người quen biết qua mạng cho đến ngày Mèo Béo ra đi, nam game thủ đã chuyển tiền cho Đàm Trúc 317 lần với tổng số tiền lên đến hơn 799.000 NDT (hơn 2,8 tỷ đồng).

Trong khi đó, người đẹp đã chuyển tiền cho Mèo Béo và gia đình cậu 179 lần với tổng số tiền lên đến hơn 463.000 NDT (hơn 1,6 tỷ đồng).

meo-beo-2.jpg

Cuộc điều tra cho thấy Đàm Trúc và Mèo Béo đã có mối quan hệ tình cảm thực sự trong hơn hai năm, đã gặp gỡ gia đình và bạn bè của đối phương và công khai mối quan hệ của họ với những người thân thiết. Họ cùng nhau tích lũy tiền cho tương lai.

Sự thật được tìm ra: Đàm Trúc không hề có hành vi lừa đảo hay che giấu sự thật, sử dụng tình yêu làm cớ để lừa đảo tài sản của Mèo Béo. Do đó, không có tội phạm lừa đảo. Cảnh sát không khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật. 

meo-beo-3.jpg

Đứng sau drama rúng động này, chị gái của Mèo Béo lại là người dàn dựng tất cả. Cô kiểm tra điện thoại di động mà Mèo Béo để lại, đăng nhiều bài viết về cuộc trò chuyện riêng tư và ảnh chụp giao dịch tiền bạc của Mèo Béo và Đàm Trúc.

Điều tra cho thấy, cô cố tình liên hệ với nhiều người để viết bài, bình luận để thu hút sự cảm thông từ cộng đồng mạng, cắt xén cuộc trò chuyện để chỉ ra Đàm Trúc là "kẻ lừa đảo".

Cô thậm chí đã mua tương tác trên nền tảng, lượng người theo dõi tài khoản của cô tăng nhanh chóng. Hành vi của người này khiến Đàm Trúc phải nhận sự chỉ trích, xúc phạm từ dân mạng.

Đến nay, cô nàng đã nhận thức được tính phi pháp hành vi của mình và thừa nhận sai lầm. Cảnh sát sẽ xử lý theo quy định của pháp luật dựa trên kết quả điều tra tiếp theo.

meo-beo-2.jpg?width=150Yolo
Cập nhật mới vụ Mèo Béo: Chị gái thừa nhận giật dây bạo lực mạng, có cả ekip dựng kịch bản đứng sau

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022