Người nhà nam ca sĩ Chris Trousdale đã xác nhận thông tin Chris Trousdale qua đời tại một bệnh viện ở California, Mỹ hôm 2/6 vừa qua vì những biến chứng sau khi mắc Covid-19. Chris ra đi khi chỉ mới 34 tuổi.

Chris Trousdale là thành viên của nhóm nhạc nam được yêu thích Dream Street - nhóm nhạc gồm có Trousdale, Jesse McCartney, Greg Raposo, Matt Ballinger và Frankie Galasso.

Sau khi nghe tin Chris qua đời, đồng nghiệp của anh là Jesse McCartney đã lên trang cá nhân để tưởng nhớ về người bạn quá cố. Jesse McCartney viết: "Tôi cảm thấy đau đớn khi biết người bạn cũ, Chris Trousdale đã qua đời vì những biến chứng từ Covid-19. Chris có tính cách quyến rũ và vô số tài năng."

1-1591253163853.jpg

"Chúng tôi cùng 3 người bạn nữa tạo thành một nhóm nhạc nam tên là DreamStreet. Khi đó chúng tôi là những đứa trẻ có chung tình yêu với âm nhạc và biểu diễn. Chris, theo tôi, là người nổi tiếng nhất trong nhóm, anh ấy là người có cách thu hút mọi ánh nhìn, là một vũ công chuyên nghiệp. Anh ấy học một bài nhảy chỉ trong vài phút và tôi thực sự ghen tị với anh ấy"

"Mặc dù chúng tôi là một ban nhạc chỉ trong 3 năm nhưng nó có cảm giác như cả đời và chúng tôi đã xây dựng một tình anh em thực sự. Trong những năm sau đó, chúng tôi xa cách vì cuộc sống của chúng tôi có những bước ngoặt khác nhau nhưng tôi vẫn thường nhớ về những ngày đầu chúng tôi đi hát cùng nhau và mọi thứ đã thú vị như thế nào."

"Tôi xin gửi lời chia sẻ sâu sắc nhất của tôi tới mẹ của Chris Trousdale, người mà tôi biết là rất yêu thương bạn. Tôi sẽ không bao giờ quên nụ cười của bạn."

Kiều Minh

Theo DM

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022