Mới đây, BTV nổi tiếng thông minh, sắc sảo của VTV đã có những chia sẻ cởi mở và chân thành đối với những câu hỏi của khán giả trên trang fanpage Trung tâm Tin tức VTV24.

Xung quanh những thông tin về bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ được đồn thổi nhiều trên mạng xã hội, BTV Ngọc Trinh chia sẻ: “Tôi không muốn tranh cãi về vấn đề đâu là thật, đâu là giả. Thậm chí, có những người nói với tôi tại sao không trưng hóa đơn lên? Nhưng thực sự, tôi không có nhu cầu chia sẻ với tất cả mọi người rằng tôi đang dùng cái gì, mua ở đâu? Những người hiểu biết, họ sẽ biết. Tôi không muốn lấy những thứ đó để đánh bóng bản thân mình”.

ngoc-trinh-2-1492417771848.jpg
Ngọc Trinh lần đầu trả lời thẳng thắn về tin đồn BST đồng hồ tiền tỷ.

Lý giải về việc không muốn “đánh bóng” nhưng lại xuất hiện những bức ảnh bị cho là “khoe đồng hồ” trên mạng xã hội, Ngọc Trinh khẳng định: “Tại sao lại có những bức ảnh đó? Vì tôi rất thích chơi Instagram, nhưng không rành về công nghệ. Khi chỉnh màu, ứng dụng tự đăng tải hình ảnh, tôi không thấy có vấn đề gì. Nhưng khi đăng tải trên Facebook, bắt đầu nảy sinh những câu chuyện xung quanh đó”.

Ngọc Trinh nói, hiện tại cô đã khóa hết những hình ảnh đó trên trang cá nhân của mình.

Nữ BTV xinh đẹp cũng chia sẻ rằng, muốn tạo được gương mặt dẫn chương trình ấn tượng thì cần phải vượt qua được chính bản thân mình. Cô nói: “Ngày xưa, tôi hay xem 3 người dẫn chương trình để lấy cảm hứng cho mình. Một là chị Lê Bình, hai là anh Quang Minh và ba là chị Nguyễn Trần Vân Anh. Đó là những người tôi xem đi, xem lại để bắt chước các anh chị. Nhưng rồi tôi cũng hiểu, mỗi người có một đặc điểm riêng, làm nên vị trí riêng của mình, nếu chỉ bắt chước thì sẽ thất bại mà thôi. Sau đó, tôi đã tự tìm thế mạnh của chính tôi và cố gắng”.

ngoc-trinh-3-1492417775221.jpg
BTV Ngọc Trinh sinh năm 1986 với kinh nghiệm 11 năm trong ngành truyền hình, là một trong những BTV đầu tiên được đặc cách tuyển dụng vào Đài Truyền hình Việt Nam. Hiện cô đang công tác tại Trung tâm Tin tức VTV24 với nhiều vị trí quan trọng...

Trước nghi vấn cho rằng Ngọc Trinh được đặc cách tuyển dụng vào Đài Truyền hình Việt Nam vì là “con ông cháu cha”? Nữ BTV đang xây dựng format mới cho bản tin phát sóng buổi trưa trên kênh VTV1 khẳng định: “Tôi là người đầu tiên trong dòng họ làm tại VTV”.

Ngọc Trinh cũng thẳng thắn nói: “Công việc truyền hình thể hiện cái tôi và thể hiện năng lực rất rõ để hàng triệu con người đánh giá. Tôi nghĩ rằng, làm con ông, cháu cha không phải là điều xấu, cũng không phải là điều đáng xấu hổ. Quan trọng nhất là chúng ta đem lại giá trị gì cho công việc của chúng ta.

Tôi thấy có những người xuất phát điểm từ truyền thống gia đình, họ rất xuất sắc, thậm chí còn xuất sắc hơn cả người đi trước. Nếu chúng ta quan điểm cứ là con ông cháu cha thì sẽ thế này, thế khác thì thực sự rất oan cho những người đi theo truyền thống gia đình với năng lực thực sự”.

Nguyễn Hằng

Tag :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022